Phần lớn dân cư mạng đểu tỏ ra vô cùng bức xúc, cho rằng việc các nhân viên mặc “đồ lót” ra vào đón khách, “ưỡn ẹo” chụp ảnh tạo dáng trước siêu thị hay tiếp thị sản phẩm là đi ngược lại với thuần phong mỹ tục Việt Nam, càng không thể lấy những hành động đó ra để bao biện cho lý do làm video nhằm giáo dục giới tính như ông Ngô Thành Đạt – đại diện siêu thị điện máy Trần Anh giải thích.
Hình ảnh gây "phản cảm" trong siêu thị |
Dân mạng thể hiện sự bức xúc về dịch vụ CSKH của Trần anh |
Cụ thể, anh N.B.Q chia sẻ " Đợt trước còn có mấy phốt ý, chứ không phải chỉ quả này đâu, còn vụ bỏ rơi khách hàng nữa". Không những thế anh này còn cho biết thêm, anh đã từng bảo hành máy tính ở Trần anh, đợi 6 tuần mới được mang máy tính về nhưng máy vẫn bị hỏng, thậm chí còn nặng hơn.
Đồng quan điểm với anh Q, bạn H.T nói thêm " Ờ, chán lắm, hẹn hò thì vớ vẩn, rồi kiểu không làm đươc ngay nhưng cứ nhận với hứa hẹn ý...mình sẽ không bao giờ mua cái gì ở Trần Anh nữa, thái độ coi thường khách hàng kinh khủng".
Ngoài việc dân mạng tỏ ra bức xúc với chế độ CSKH của Trần Anh thì bất cứ ai đi qua khi nhìn vào những hành động phản cảm diễn ra tại siêu thị Trần Anh đều phải thốt lên "không thể chấp nhận được, quá lố lăng…” chị N.Q (Giảng Võ – HN) người có mặt tại Trần Anh lúc đó cho biết.
Anh B.T (Cầu Giấy, HN) thì quả quyết cho rằng “đây là hành vi coi thường khách hàng! Nếu các cơ quan chức năng không vào cuộc xử lý nghiêm thì không hiểu chiêu trò quảng cáo nhảm nhí này còn bị lặp lại bao nhiêu lần".
"Các em suy nghĩ quá non trẻ khi nhận làm công việc này" |
L.A (sinh viên ĐH Thủy Lợi) chia sẻ: “ Mình đi cùng bố qua đó để xem laptop, vừa tới đó thì thấy bố quay đầu xe ra, mình chưa hiểu chuyện gì thì bố mình quay lại nói – không thể vào những chỗ như thế này. Hóa ra bố mình đã nhìn thấy từ xa rồi, và mình tò mò quay lại thì đúng là mình cũng không thể nói gì hơn, hai bố con đành ra siêu thị khác để xem”.
Anh L.T (Hà Nội ) thì lại tỏ ra băn khoăn về tương lai của Trần Anh: “sau sự việc này, rất có thể người tiêu dùng sẽ nghĩ tới một thương hiệu không sạch, một doanh nghiệp làm việc không chuyên nghiệp, không lành mạnh, với những chiêu tiếp thị không thông minh mang tên Trần Anh”
Độc giả báo PLVN nêu quan điểm bất bình về sự việc này |
Sau khi đọc được thông tin này trên Báo PLVN, anh Bá Tài (Hà Nội) nhận xét: "Đây là hành vi coi thường khách hàng, họ tưởng rằng người Viêt Nam ai cũng thích nhố nhắng?".
"Chiêu trò nhảm nhí quá, cứ thế này có mà loạn"... là ý kiến của độc giả báo PLVN.
Ngoài ra còn có ý kiến nhận xét với những lập luận rất chặt chẽ: “Cách làm trên của Trần Anh như cách Vietjet Air quảng bá thương hiệu với dàn người mẫu mặc bikini. Thế nhưng, 'chiêu trò' của Trần Anh khác hoàn toàn với Vietjet Air, bởi hãng hàng không này làm rất bài bản và chuyên nghiệp còn về phía Trần Anh trái ngược là hình ảnh các cô gái mặc bikibi rất lộm cộm với đủ màu sắc khiến không những không quảng bá được sản phẩm mà còn làm xấu đi hình ảnh của đơn vị, thương hiệu”.
Trước đó, liên quan đến sự việc để nhân viên ăn mặc mát mẻ gây phản cảm, Trần Anh chỉ đưa ra duy nhất một câu trả lời là nhằm mục đích "giáo dục giới tính". Lời giải thích của vị đại diện bên phía Trần Anh này được cho là chưa thỏa đáng giữa bão dư luận đang gây xôn xao trong cộng đồng với hàng loạt những luồng quan điểm trái chiều diễn ra xung quanh sự việc.
Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.