Bí quyết giúp bạn có vòng eo thon thả

(PLO) - Vòng eo con kiến luôn là mơ ước của mọi cô gái tuy nhiên chế độ ăn uống thất thường cùng giờ giấc làm việc tất bật như hiện nay điều đấy trở nên khó khăn hơn nhiều. Đừng lo lắng, hãy bỏ túi những bí quyết hữu dụng sau đây
Bí quyết giúp bạn có vòng eo thon thả

Tránh rượu bia

Uống quá nhiều rượu trong chế độ ăn uống có thể làm tăng nồng độ cortisol vốn có thể làm tăng chất béo vòng bụng.

Tập gập bụng

Các động tác gập bụng hoặc đi bộ hay làm việc nhà là một cách đơn giản để giúp cơ vùng bụng săn chắc góp phần làm cho vòng eo trông thon gọn hơn.

Kết quả hình ảnh cho bí quyết vòng eo thon

Ăn cá

Cá hồi và các loại cá khác chứa axit béo Omega-3 giúp bạn chống béo. Dùng cá béo vài lần mỗi tuần nếu muốn chăm sóc vòng bụng.

Tăng cường chất xơ

 10 gram chất xơ hằng ngày là cách giúp vòng bụng giảm gần 4% chất béo. Nguồn chất xơ bao gồm các loại trái cây tươi, rau quả, đậu và ngũ cốc.

Kết quả hình ảnh cho bí quyết vòng eo thon

Bỏ nước uống có ga

Calo từ các loại đồ uống có ga thường làm tăng kích cỡ vòng eo. Hãy thay thế nước uống này bằng trà đá không đường hoặc nước lọc.

Cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể

Cung cấp nước cho cơ thể giúp các cơ quan hoạt động trơn tru - bao gồm quá trình trao đổi chất. Bạn cũng cần uống nhiều nước hơn khi tập thể dục vì mồ hôi đổ trong lúc tập thể dục sẽ khiến cơ thể mất nước, gây khó khăn cho hệ tiêu hóa vốn làm bụng phình to hơn.

  • Học cách thở bằng bụng

    Thở bằng bụng vừa là bài luyện tập cơ bụng săn chắc vừa là phương pháp thư giãn hiệu quả: phình bụng ra trong khi bạn hít vào rồi sau đó từ từ thở ra và hóp bụng vào. Bạn có thể tập luyện bài thở bằng bụng hầu như bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào. Nên thực hành nhiều lần trong ngày.

  • Kết quả hình ảnh cho thở bằng bụng

  • Học cách hóp bụng

    Ở nơi làm việc, trên ô tô, xe bus hay đang chờ ai đó… hãy chú ý đến tư thế ngồi của bản thân: lưng thẳng, ngực ưỡn và hóp chặt bụng. Hãy luyện tập bài hóp bụng thường xuyên và thực hành nhiều lần trong ngày./.

Đọc thêm