Start-up trẻ Việt nỗ lực phá kỷ lục thế giới về livestream

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - “Crazy but not Stupid” là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục để nêu cao tinh thần vượt thử thách của start-up trong thời điểm kinh tế khó khăn.
Đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết của Comic Consumer. Ảnh: BTC
Đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết của Comic Consumer. Ảnh: BTC

Là một trong những start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Comic One do Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển đã chiếm được cảm tình của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Sau đợt dịch kéo dài, thị trường bị cuốn theo nhiều biến động, Comic One vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam mà công ty đã đề ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến những “cái chết lâm sàng” của rất nhiều start-up vẫn đã và đang diễn ra hàng ngày do vấn đề vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường. Từ đó, họ quyết định thực hiện chiến dịch “Crazy but not Stupid” nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start-up.

Cụ thể, đây là một chiến dịch livestream (phát trực tiếp) không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 - 21/12/2022) trên nền tảng chính là YouTube và hai nền tảng phụ là Facebook và TikTok. Về nội dung livestream, các VJ sẽ luân phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up…

Mục tiêu của chiến dịch gồm 4 phần, trong đó quan trọng nhất là việc phá kỷ lục Guinness thế giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của start-up trong thời điểm kinh tế khó khăn và mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến start-up cho cộng đồng xuyên suốt livestream.

Đọc thêm