King Media viện đủ lý do để “trốn tránh” báo chí ?

(PLO) - Sau những phản ánh mà khách hàng “tố” không thực hiện đúng cam kết hợp đồng, PV báo PLVN đã nhiều lần liên hệ với đại diện công ty King Media để xác minh thông tin nhưng phía công ty liên tục lấy lí do “bận đi công tác” nên tới thời điểm này vẫn chưa đưa ra được câu trả lời chính thức xung quanh sự việc trên. 

Ngay sau khi đăng tải bài viết : “Khách hàng tố công ty truyền thông quảng cáo King Media “lừa đảo”, Báo PLVN liên tục nhận được thêm những phản ánh từ chính những khách hàng, chủ shop online đã, đang tố cáo bị “dính bẫy” từ công ty quảng cáo này ...

Để làm rõ, xác minh thông tin khách quan từ cả 2 phía, PV báo PLVN có liên hệ với bà Trang – đại diện công ty Truyền thông & Quảng cáo King Media (19/10) đề nghị phía công ty có phản hồi chính thức để kịp thời gửi tới bạn đọc những thông tin khách quan và chính xác nhất.

Hợp đồng khách hàng cung cấp, cho rằng King Media "lừa đảo" trước đó
Hợp đồng khách hàng cung cấp, cho rằng King Media "lừa đảo" trước đó

Tuy nhiên, lần thứ nhất phía King Media có đề nghị cho thêm thời gian tới ngày 21/10 để phía công ty chuẩn bị giấy tờ, tổng hợp thông tin để trả lời bên báo. Đến hẹn, PV báo PLVN liên hệ lại thì bà Trang – đại diện công ty cho biết vì bận đi công tác nên vẫn chưa có thời gian để phản hồi nên hẹn sang thứ 2 tuần tiếp theo là ngày 24/10 nhưng đến thời điểm này, báo PLVN vẫn chưa nhận được bất cứ câu trả lời chính thức nào của công ty King Media liên quan tới sự việc trên.

Không chỉ có vậy, PV báo PLVN cũng đã liên hệ đề nghị gặp trực tiếp đại diện phía công ty để xác minh thông tin thì được biết , bà Trang là đại diện chính của King Media chi nhánh miền Nam, phụ trách giải quyết sự việc này nhưng khi PV đề nghị làm việc trực tiếp với đại diện chi nhánh Hải Phòng – nơi đang bị hàng loạt khách hàng tố cáo thì bà Trang “từ chối” với lí do Giám đốc đi công tác, nhân viên không dám đi làm, người nắm giữ giấy tờ của khách hàng thì công ty không liên lạc được,.. nên chưa thể sắp xếp.

Trước đó, sau những phản ánh mà khách hàng “tố” không thực hiện đúng cam kết hợp đồng, phía công ty mới chỉ đưa ra những nguyên nhân chung chung là do công ty bị lỗi kĩ thuật, nhân viên chưa biết cách tư vấn rõ ràng nhưng không dám công khai dẫn đến hàng loạt khách hàng rơi vào hoàn cảnh “tiền mất, tật mang” đồng thời phủ nhận nhiều trường hợp nhưng chưa đưa ra được bằng chứng thỏa đáng để chứng minh ..

Báo PLVN đề nghị các cơ quan chức năng liên quan trên địa bàn sớm vào cuộc làm rõ những thông tin trên, kịp thời xử lý những vi phạm (nếu có) cũng như trả lại quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.

Đọc thêm