Trải nghiệm “Venice Summer” ở Lotte Hà Nội

(PLO) -Diễn ra từ 20/06 đến 28/06/2015, “Venice Summer” nằm trong chuỗi sự kiện chào đón hè của Lotte Department Store tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm trong dịp hè của người dân Hà Nội.
Trải nghiệm “Venice Summer” ở Lotte Hà Nội
Trong dịp này, tất cả các gian hàng tại đây tổ chức nhiều chương trình giảm giá ưu đãi, quà tặng hấp dẫn để tri ân khách hàng nhân dịp Hè 2015. Trong thời điểm diễn ra sự kiện, nhiều chương trình giải trí, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc sẽ diễn ra với nhiều quà tặng hấp dẫn cho mọi khách hàng đến tham quan mua sắm tại đây.
Tại sảnh chính của Lotte Department Store sẽ diễn ra các hoạt động âm nhạc đường phố sôi động, vui tươi với các chủ đề mùa hè đa dạng đến từ các nghệ sĩ tài năng.
Khách hàng tham gia lễ hội hóa trang
Khách hàng tham gia lễ hội hóa trang
Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ có cơ hội được tham gia và trải nghiệm cảm giác mua sắm hoàn toàn mới lạ, độc đáo trong không gian Lotte Department Store tái hiện lại hình ảnh của thành phố Venice lãng mạn với kiến trúc Ý đẹp lung linh, huyền ảo của đèn, nước và thuyền.
Đặc biệt, không khí huyền bí mang hơi hướng của Lễ hội hóa trang Carnevale sẽ tràn ngập không gian của Lotte Department Store với những chiếc mặt nạ nhiều màu sắc đầy mê hoặc, những trang phục quý tộc kiêu sa, đài các thời phục hưng, những bản tình ca du dương cất lên từ cây vĩ cầm dưới sự trình diễn của người nghệ sỹ sẽ mang đến cho bạn những buổi tối đúng chất “Venice” của mùa hè nước Ý.

Đọc thêm