Ưu đãi lớn khi doanh nghiệp thanh toán phí bảo hiểm SunLife bằng Thẻ ghi nợ quốc tế

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Theo đó, từ nay đến hết 13/7/2021, các doanh nghiệp khi thanh toán phí bảo hiểm SunLife đầu tiên bằng thẻ ghi nợ quốc tế TPBank sẽ được hoàn ngay 10%.
Ưu đãi lớn khi doanh nghiệp thanh toán phí bảo hiểm SunLife bằng Thẻ ghi nợ quốc tế

Với mong muốn mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai Chương trình khuyến mại “Quẹt hứng khởi – Hoàn mê say” dành cho khách hàng doanh nghiệp là chủ thẻ ghi nợ quốc tế Visa do TPBank phát hành.

Chương trình được áp dụng cho doanh nghiệp sở hữu Thẻ ghi nợ quốc tế TPBank (Visa) bao gồm doanh nghiệp phát hành mới trong thời gian diễn ra Chương trình hoặc đã từng phát hành thẻ trước thời điểm diễn ra chương trình và được kích hoạt trong thời gian diễn ra Chương trình.

Với mỗi doanh nghiệp, khi thanh toán phí bảo hiểm SunLife đầu tiên bằng thẻ ghi nợ quốc tế TPBank sẽ được hoàn ngay 10% tối đa 1.000.000 VND/doanh nghiệp/tháng. Số tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào các tài khoản thanh toán thẻ tương ứng để các khách hàng có thể thuận tiện sử dụng và chi tiêu.

Các chương trình ưu đãi của thẻ ghi nợ quốc tế TPBank luôn được cập nhật thường xuyên với nhiều tiện ích cho khách hàng như: thanh toán, rút tiền khắp thế giới; mua sắm online, giảm từ 10-50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch tại các nhà hàng liên kết,..

Bà Nguyễn Lan Hương – Phó Giám đốc khối Khách hàng doanh nghiệp TPBank chia sẻ: “Là một ngân hàng chú trọng đến lợi ích của khách hàng, TPBank luôn tìm kiếm những cơ hội nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, khuyến khích khách hàng gia tăng thói quen mua sắm không dùng tiền mặt, sử dụng công cụ thanh toán trực tuyến hiện đại với nhiều ưu đãi và tiện ích. Chương trình hoàn phí bảo hiểm sẽ hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp phần nào đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho các cán bộ nhân viên của doanh nghiệp.”

Thẻ Ghi nợ quốc tế Visa là thương hiệu thẻ được phát hành dựa trên tài khoản tiền gửi thanh toán VND của Quý khách hàng mở tại TPBank. Bên cạnh đó, với công nghệ thẻ Chip đáp ứng các yêu cầu bảo mật cao nhất hiện nay đang áp dụng trên thế giới, thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa mang lại sự thuận tiện, dễ sử dụng và giúp khách hàng quản lý tài khoản của mình bất kể trong nước hay quốc tế. Hãy nhanh chóng sở hữu và sử dụng thẻ Ghi nợ quốc tế Visa dành cho doanh nghiệp để được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với hotline 1900585885 hoặc đến địa điểm giao dịch gần nhất để được giải đáp.