Bị 141 kiểm tra mới biết đi xe ăn cắp

(PLO) - Khoảng 10h30 hôm nay (7/7) sau khi hết ca trực Trung úy Phạm Văn Sơn và Trung úy Lương Văn Linh, Đội CSGT số 5 (Hà Nội) phát hiện một thanh niên đi xe wave màu nâu trên đường Nguyễn Văn Linh có nhiều biểu hiện nghi vấn đã bí mật bám theo.
Bị 141 kiểm tra mới biết đi xe ăn cắp
Trung úy Sơn nhận định, những biểu hiện như ổ khóa bị khoét chìm vào bên trong, BKS xe 29E1 – 429.05 có nhiều dấu hiệu giả mạo chứng tỏ chiếc xe trên có vấn đề. Bí mật theo dõi thanh niên trên tới gần khu vực tổ công tác Y5/141 đang làm nhiệm vụ gần khu vực ngã tư Thạch Bàn – Nguyễn Văn Linh, Trung úy Sơn và Trung úy Linh đã ngầm báo những dấu hiệu bất thường cho tổ công tác và phối hợp cùng lực lượng 141 chặn xe.
Người điều khiển xe là Trần Anh Tuấn (SN 1985) ở xóm 7, lô 8 Tân Lập, Hoàng Mai.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa nam thanh niên cùng tang vật về trụ sở công an phường Sài Đồng, Long Biên để làm rõ. Tại đây, nam thanh niên cho biết, chiếc xe trên của một nhóm khách cả nam nữ ăn ốc tại cửa hàng trên phố Thạch Bàn đặt lại cách nay khoảng 5 ngày, sau khi không có tiền thanh toán cuộc nhậu. Khi khách đặt lại xe anh Tuấn không biết là xe gian. 
Xác minh nhanh qua Phòng CSGT, đây là chiếc xe tang vật của một vụ trộm cắp xảy ra trên đường Nguyễn Du. Chủ nhân của chiếc xe máy là anh Nguyễn Đắc Tùng ở A5 Giảng Võ. Ngay sau đó, lực lượng công an cũng được thông báo về việc tìm thấy chiếc xe.
Công an phường Thạch Bàn tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc thêm