Vietcombank triển khai hàng loạt tính năng mới trên VCB – Mobile B@nking

(PLO) - Trong tháng 12/2017 này, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)  đồng loạt triển khai thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn cho VCB – Mobile B@nking.
Vietcombank  triển khai hàng loạt tính năng mới trên VCB – Mobile B@nking

Không chỉ dừng lại ở khả năng cho phép khách hàng tự tạo các mã QR của khách hàng, thực hiện giao dịch chuyển khoản qua QR Pay, thực hiện các giao dịch thanh toán qua cổng VNPAY QR, thanh toán QR qua mã sản phẩm. mà hiện nay, khách hàng đã có thể quét và thanh toán hóa đơn dịch vụ thông qua mã QR code cho từng mã khách hàng của các nhà cung cấp dịch vụ, khách hàng được quyền lựa chọn các phương thức xác thực khi giao dịch bằng OTP qua SMS hoặc xác thực bằng vân tay với hạn mức giao dịch ngày tối đa lên tới 50 triệu đồng. 

Với VCB – Mobile B@nking, khách hàng có thể nộp thêm tiền vào tài khoản Tiền gửi trực tuyến (TGTT) hoặc rút bớt một phần gốc, lãi từ tài khoản TGTT vào ngày đến hạn  trên VCB – Mobile B@nking thay vì khách hàng phải đến quầy giao dịch hoặc đăng nhập VCB – iB@nking.

Khách hàng sử dụng VCB – Mobile B@nking cũng có thể đặt/thanh toán vé xem phim với hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Ngoài việc thay đổi giao diện theo hướng thuận tiện, dễ dàng hơn cho khách hàng khi thực hiện giao dịch, dịch vụ lần này còn bổ sung thêm phạm vi cho phép khách hàng đặt/thanh toán vé máy bay cho các chặng quốc tế, bên cạnh các chặng nội địa như trước đây.

 Tất cả các dịch vụ trên, Vietcombank cung cấp hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Đọc thêm