Bộ trưởng Hà Hùng Cường tặng quà cho ngôi trường vùng khó Quảng Bình

(PLO) - Chiều 25/6, Đoàn công tác của Bộ Tư pháp do Bộ trưởng Hà Hùng Cường dẫn đầu đã đến Quảng Bình để thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Trường Tiểu học Bắc Nghĩa, TP.Đồng Hới. 
Bộ trưởng Hà Hùng Cường tặng quà cho Trường Tiểu học Bắc Nghĩa
Bộ trưởng Hà Hùng Cường tặng quà cho Trường Tiểu học Bắc Nghĩa
Cùng tham dự sự kiện ý nghĩa này có đại diện của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình, Sở Tư pháp, Cục Thi hành án dân sự, Sở GD&ĐT, UBND TP.Đồng Hới, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình (BIDV Quảng Bình), UBND xã Bắc Nghĩa, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới cùng tập thể lãnh đạo, giáo viên và đông đảo học sinh Trường Tiểu học Bắc Nghĩa.
Là trường đóng trên địa bàn của một xã thuần nông, Trường Tiểu học Bắc Nghĩa hiện có 27 cán bộ, giáo viên và nhân viên để đảm nhiệm việc phục vụ công tác đào tạo cho 295 học sinh ở 13 lớp, phân thành 2 khu vực. Những năm trước đây, Trường Tiểu học Bắc Nghĩa luôn là một trong những đơn vị khó khăn nhất của ngành giáo dục TP. Đồng Hới về điều kiện nhân lực phục vụ cho việc dạy học cũng như hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật. Dẫu vậy, nhờ sự quan tâm của các cấp, ngành, chính quyền, thời gian gần đây Trường Tiểu học Bắc Nghĩa đã từng bước ổn định hơn về cơ sở vật chất và nhân sự để đảm bảo tốt hơn cho công tác dạy và học.
Thay mặt Đoàn công tác của Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Hà Hùng Cường đã trao tặng 200.000.000 đồng cho tập thể Trường Tiểu học Bắc Nghĩa. Cùng với việc trao tặng quà, Bộ trưởng Hà Hùng Cường đã đi thăm, quan sát hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường, thân mật động viên cán bộ, giáo viên và các học sinh của Trường.

Đọc thêm