Đoàn đại biểu Hội nhà báo Thái Lan thăm Tòa án nhân dân Tối cao

(PLVN) - Chiều 15/8, Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Thái Lan do ông Mongkol Bangprapa, Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Lan, Chủ tịch Liên đoàn báo chí Thái Lan làm trưởng đoàn đã đến thăm Tòa án nhân dân Tối cao, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ báo chí với Báo Công Lý.
Toàn cảnh cuộc trao đổi kinh nghiệm nghiệp vụ báo chí.
Toàn cảnh cuộc trao đổi kinh nghiệm nghiệp vụ báo chí.

Tại đây, Báo Công lý – cơ quan ngôn luận của Tòa án nhân dân Tối cao đã trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ báo chí với Hội Nhà báo Thái Lan.

Tham dự buổi trao đổi có ông Nguyễn Mạnh Hồng - TBT Báo Công Lý, ông Ngô Tiến Hùng – Chánh văn phòng Tòa án nhân dân Tối cao, ông Phan Hữu Minh - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban kiểm tra Hội Nhà báo Việt Nam…

Mô tả ảnh
Mô tả ảnh

Thay mặt Ban Thư ký chi hội Nhà báo Báo Công Lý, ông Nguyễn Mạnh Hồng đã giải đáp nhiều câu hỏi của các đồng nghiệp Thái Lan về nghiệp vụ báo chí và các nhiệm vụ cốt yếu của báo như bảo vệ quyền lợi, cơ hội việc làm cho người lao động.

Bên cạnh đó, TBT Báo Công Lý cũng giới thiệu khái quát về chức năng, nhiệm vụ của Báo cũng như những thách thức từ mạng xã hội và kỷ nguyên truyền thông số đối với quá trình phát triển của Báo Công Lý…

Mô tả ảnh
Mô tả ảnh

Đánh giá cao sự phát triển của Báo Công Lý, ông Mongkol Bangprapa tin rằng chuyến thăm của họ sẽ giúp họ học hỏi được những kinh nghiệm quý báu từ cuộc trao đổi. Ông Mongkol Bangprapa, hy vọng sẽ có nhiều cơ hội trao đổi và giao lưu hơn nữa những người làm việc trong lĩnh vực báo chí giữa 2 nước./.

Đọc thêm