Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc tiếp xã giao Đoàn Bộ Tư pháp An-giê-ri

(PLO) - Sáng 21/12, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc tiếp xã giao Đoàn Bộ Tư pháp An-giê-ri do ông Akal Makhlouf – Chủ tịch Hội đồng Công chứng quốc gia An-giê-ri dẫn đầu, nhân dịp đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam.
Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc và Đoàn Bộ Tư pháp Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn Bộ Tư pháp An-giê-ri
Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc và Đoàn Bộ Tư pháp Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn Bộ Tư pháp An-giê-ri
Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc đánh giá cao những kết quả hợp tác về pháp luật và tư pháp giữa Việt Nam và An-giê-ri trong thời gian qua, đồng thời khẳng định việc xây dựng khuôn khổ pháp lý cho các hoạt động hợp tác là rất cần thiết và góp phần quan trọng vào sự thành công của quan hệ hợp tác giữa 2 nước trên tất cả các lĩnh vực. 
Thứ trưởng cũng cho biết: hiện nay, Việt Nam rất quan tâm tới việc xây dựng Chính phủ điện tử. Trong lĩnh vực tư pháp, ứng dụng công nghệ thông tin cũng ngày càng được chú trọng và tăng cường để đảm bảo công khai, minh bạch, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dân và doanh nghiệp. 
Cảm ơn sự tiếp đón của Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc, ông Akal Makhlouf cũng cho biết: An-giê-ri mong muốn tiếp tục mở rộng và phát triển quan hệ hợp tác với Việt Nam, không chỉ trong lĩnh vực tư pháp mà cả những lĩnh vực khác như công nghiệp, thương mại… 
Trong chuyến thăm và làm việc lần này, Đoàn Bộ Tư pháp An-giê-ri mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm với Việt Nam trong lĩnh vực hiện đại hóa hoạt động tư pháp và công chứng.

Đọc thêm