Từ ngày 01/10/2011, Chỉ cần mua sắm hàng hóa với tổng giá trị hóa đơn cộng gộp đạt 5.000.000VNĐ trong vòng một tháng, khách hàng lập tức trở thành thành viên của “Vincom Center Loyalty” với rất nhiều ưu đãi giá trị và hấp dẫn.
|
Khách hàng mua sắm tại Vincom Hà Nội |
Chương trình thẻ thành viên “Vincom Center Loyalty Hà Nội” dành cho mọi khách hàng Việt Nam hoặc nước ngoài (có Visa trên 6 tháng). Chỉ cần mua sắm hàng hóa với tổng giá trị hóa đơn cộng gộp đạt 5.000.000VNĐ trong vòng một tháng, khách hàng lập tức trở thành thành viên của “Vincom Center Loyalty” với rất nhiều ưu đãi giá trị và hấp dẫn.
Sở hữu thẻ Loyalty, khách hàng sẽ được nhận ngay cơ hội giảm giá, khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng… trực tiếp từ các gian hàng trên toàn hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom như Vincom Center Hà Nội hay Vincom Center Tp HCM. Ưu đãi có thể áp dụng cho toàn bộ hoặc một số mặt hàng với phần trăm chiết khấu tùy thuộc từng thương hiệu nhưng đều được giảm với mức tối thiểu từ 5% trở lên.
Trong quá trình mua sắm, với mỗi 100.000 VNĐ trên hóa đơn, chủ thẻ Loyalty sẽ được tích lũy thêm 1 điểm. Khi đủ số điểm nhất định, khách hàng có thể nhận được những quyền lợi bất ngờ theo các chương trình marketing của Vincom như được nhận thẻ giảm giá các dịch vụ của Vincharm Spa hay các chuyến du lịch tại một trong các resort thuộc hệ thống Vinpearl…
Trở thành thành viên của Vincom Center Loyalt cũng đồng nghĩa với việc chủ thẻ sẽ có cơ hội là khách mời trong các chương trình đặc biệt như các đêm văn nghệ, thời trang, xổ số … sẽ diễn ra tại Vincom Center Hà Nội. Chủ thẻ cũng sẽ là những người được cập nhật đầu tiên các chương trình khuyến mại của Vincom.
|
ảnh PV |
Tuy nhiên, lợi ích lớn nhất khi ở hữu thẻ Vincom Center Loyalt là khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc thường xuyên và chu đáo của Vincom Center Hà Nội dành riêng cho thành viên như những món quà ý nghĩa vào ngày sinh nhật hoặc các ưu đãi hấp dẫn khác.
Ban Quản lý Vincom Center Hà Nội cho biết, việc phát hành thẻ thành viên “Vincom Center Loyalty” là chương trình đặc biệt nằm trong định hướng chăm sóc khách hàng của Vincom. Năm 2010, chương trình thẻ Vincom Center Loyalty đã được áp dụng thử nghiệm tại Vincom Center Tp HCM, việc triển khai chương trình này tại Hà Nội chính là bước đi tiếp theo của chiến lược chăm sóc khách hàng, tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng tại tất cả các TTTM trên toàn hệ thống.
Phát biểu về sự kiện này, bà Nguyễn Thị Hồng Huệ, Q. Giám đốc BQL tòa nhà Vincom Center Hà Nội khẳng định: “Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm của mọi dịch vụ, chúng tôi kỳ vọng thẻ Vincom Center Loyalty sẽ mang lại cho khách hàng tất cả tiện ích của sự hiện đại kèm theo chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất. Điều này thể hiện cam kết ưu đãi lâu dài dành cho khách hàng của chúng tôi trên toàn hệ thống TTTM Vincom. Đây cũng là món quà mừng sinh nhật 7 tuổi mà Vincom Center Hà Nội muốn dành tặng thay lời tri ân khách hàng đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua”.
Minh Anh