Vụ Tech One bị tố khuyến mãi 'ảo": Do khách hàng hiểu nhầm?

(PLO) - Đại diện công ty Tech One đã giải thích rõ ràng chương trình khuyến mại với khách hàng Q.A. Phía khách hàng Q.A cũng cho biết mình đã hiểu nhầm chương trình khuyến mại của Tech One.
Trước đó, báo PLVN đã có loạt bài phản ảnh: khách hàng "tố" công ty Tech One Việt Nam mập mờ trong việc quảng cáo : mua sản phẩm của Tech One sẽ được khuyến mãi một sim 3G Mobifone “ xài” thả ga, trị giá 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy.
Đại diện công ty TNHH Tech One Việt Nam cho biết, sự việc xuất phát từ sự hiểu nhầm của khách hàng về nội dung chương trình khuyến mãi.
Để xảy ra sự việc hiểu nhầm này là do lỗi của nhân viên tư vấn chưa nắm rõ được chương trình khuyến mại của công ty, khi khách hàng thắc mắc đã không giải thích thỏa đáng khiến khách hàng hiểu nhầm và bức xúc.
Sau khi báo PLVN phản ảnh sự việc, Tech One đã đính chính lại một số thông tin trên website của công ty, để khách hàng hiểu rõ hơn về chương trình khuyến mại này. Đồng thời Tech One đã gặp gỡ khách hàng, trao đổi rõ để khách hàng cảm thông, tránh những hiểu nhầm đáng tiếc.

Chương trình khuyến mại của Tech One sau khi đính chính thông tin

Xác nhận với báo PLVN,khách hàng Q.A khẳng định: sau khi được đại diện Tech One giải thích, khách hàng Q.A đã hiểu rõ về những chương trình khuyến mại này và không còn bất cứ khiếu nại nào.
Báo PLVN ghi nhận tinh thần tiếp thu của công ty Tech One và thông tin để độc giả được rõ.

Đọc thêm