Đi mót quặng, ba người dân bị sập hầm tử vong

(PLVN) - Chiều tối ngày 13/3, lực lượng cứu hộ huyện Quỳ Hợp vừa phối hợp với chính quyền địa phương tìm kiếm được ba thi thể các nạn nhân trong vụ tai nạn sập hầm mỏ quặng xảy ra trên địa bàn.
Hình minh họa
Hình minh họa

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một số người dân trong khu vực đến mỏ thiếc đã đóng cửa trên địa bàn xã Châu Hồng (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) để mót quặng thiếc, tuy nhiên bất ngờ hầm mỏ bị sập vùi lấp ba người bên trong. Vụ việc được người dân phát hiện trình báo chính quyền địa phương, lực lượng công an và lực lượng cứu hộ để tiến hành cứu các nạn nhân.

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ, lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm được các nạn nhân tuy nhiên cả ba đều đã tử vong. Danh tính các nạn nhân được các định gồm: ông Lương Văn Tuấn (42 tuổi), bà Lương Thị Hảo (37 tuổi, vợ ông Tuấn) và chị Sầm Thị Hải (32 tuổi), đều trú tại xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp. Thi thể các nạn nhân đã được đưa ra bên ngoài và bàn giao cho gia đình. 

Được biết, mỏ quặng này đã hết phép và không còn khai thác nhiều tháng nay. Được biết, hiện mỏ đã đóng, nhưng những người dân địa phương vẫn thường vào đây để mót quặng. Đến đầu giờ chiều nay thì xảy ra sự việc đau lòng trên. 

Đọc thêm