30 thương hiệu Việt Nam được công nhận tầm quốc tế

(PLO) - Ngày 07/12/2017, tại Tp. Hồ Chí Minh, tổ chức Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương (APBF) đã tổ chức tổ chức trao“Giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới” (BrandLaureate Special Edition World 2017) cho 30 tổ chức, cá nhân hoạt động trên thị trường Việt Nam.
Các doanh nghiệp đoạt giải thương hiệu xuất sắc BrandLaureate. Ảnh: Võ Anh Tuấn.
Các doanh nghiệp đoạt giải thương hiệu xuất sắc BrandLaureate. Ảnh: Võ Anh Tuấn.

Giải thưởng được trao cho 14 thương hiệu doanh nghiệp, 05 thương hiệu cá nhân dành cho doanh nhân, 01 thương hiệu quốc gia và 10 chứng nhận nhận diện thương hiệu dành cho doanh nghiệp.

Các thương hiệu được công nhận xuất sắc phân bố khá đều trong các lĩnh vực khác nhau: CNTT – Viễn thông; hàng tiêu dùng nhanh, dinh dưỡng, sữa, bánh kẹo; Y tế; tài chính – ngân hàng; Bất động sản; Ô tô cao cấp; Mía đường; Golf, thời trang và phong cách sống; Giáo dục; Y tế; Ẩm thực.

BrandLaureateSpecial Edition World 2017được cho là sự kiện ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành công và những đột phá của doanh nghiệp trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu đồng thời nâng cao khả năng nhận biết từ cộng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Tổ chức Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức duy nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trên thế giới, với tầm nhìn tôn vinh thương hiệu xuất sắc cũng như quảng bá văn hóa thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp giữa các quốc gia. APBF là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập năm 2005 và được bảo trợ bởi cựu thủ tướng Malaysia, ông Abdullah bin Haji Ahmad Badawi.

Được biết mỗi năm, APBF nghiên cứu và bình chọn tại một quốc gia. Hiện tại, phạm vi hoạt động của APBF là 40 quốc gia, nền kinh tế trên toàn cầu. Như vậy, ít nhất phải 40 năm nữa APBF mới tổ chức lần bình chọn lần tiếp theo tại Việt Nam.

Đọc thêm