Công viên hoa hồng và thông điệp văn hoá

(PLO) - Doanh nhân Ngô Thị Duyên từng được tôn vinh là“Nữ hoàng khởi nghiệp 2017”. Những ngày đầu năm 2019 này chị đang chạy ngược, chạy xuôi chuẩn bị khai mạc “Lễ hội hoa”.

Thông điệp từ hoa hồng

Ấp ủ về một điểm vui chơi cho người dân Hà Nội, nhất là lớp trẻ, từ lâu doanh nhân Ngô Thị Duyên - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Sơn Tùng Group đã muốn làm được điều gì đó. “Công viên Hoa hồng” vụt đến trong suy nghĩ. Chị dồn sức để lên kế hoạch và triển khai. Công viên với quy mô rộng 22 ha đã được tạo nên bởi những con người nhiệt huyết, yêu hoa đặc biệt là hoa hồng. Công viên được khởi công từ ngày 2/9/2017, tại Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Doanh nhân Ngô Thị Duyên

Đây được xem là công viên hoa hồng đầu tiên tại Việt Nam. Lễ hội hoa khai trương ngày 11/1 tới đây tại Rose Park - Thạch Bàn (Long Biên) với những điểm nổi bật như áo cưới kết bằng hoa hồng, con đường hoa hình trái tim và con đường ánh sáng lung linh sắc màu cùng với các gian hàng sắm tết, khu ẩm thực chất lượng hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem nhiều bất ngờ.

“Công viên Hoa hồng” có khoảng 700 loại hồng cả Việt Nam và nhập ngoại. Ở công viên còn có hồ câu cá, khu vui chơi trẻ em, mê cung hoa, sân tennis, vườn cây cảnh quý... phù hợp với khung cảnh chụp ảnh cưới, nơi các gia đình đưa con cái tới vui chơi cuối tuần hay các hoạt động team building.

Doanh nhân Ngô Thị Duyên tâm sự: “Lễ hội là một nét văn hoá của người Việt Nam, tôi mong muốn thông qua Lễ hội hoa hồng, góp phần làm phong phú thêm văn hoá của người Việt. Con người biết yêu thương, trân trọng cái đẹp. Sau lễ hội hoa, tôi còn mong muốn tổ chức những lễ hội làng nghề, lễ hội cho trẻ em biết đến văn hoá dân tộc...”.

Một góc “Công viên Hoa hồng”

 

 

 

 

Không thuận lợi như nhiều người khác, Ngô Thị Duyên đến với thương trường như một cái “duyên” vận vào số phận. Khởi nghiệp trong hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, lúc bản thân không có bất kỳ một đòn bẩy tài chính nào hỗ trợ, câu chuyện khởi nghiệp của doanh nhân này thật sự truyền cảm hứng.

Đam mê kinh doanh và du lịch ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, doanh nhân Ngô Thị Duyên đã mang ý chí khởi nghiệp thành lập công ty riêng khi chỉ có trong tay hai nhân viên và số vốn cực nhỏ. Qua nhiều năm tháng duy trì tốt mối quan hệ chăm sóc với khách hàng cũng như mang lại lợi ích đảm bảo cho nhân viên mà dần dần công ty của chị phát triển cả về số lượng nhân viên lẫn khách hàng. Hiện công ty của chị đã có đại diện, chi nhánh ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Lào Cai,.…

Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Đầu tư thương mại và Du lịch Sơn Tùng (Sơn Tùng Group) trở thành một thương hiệu lớn trong các lĩnh vực: Dịch vụ tour du lịch trong và ngoài nước; dịch vụ xe du lịch; phòng vé máy bay;  nhà hàng, khách sạn, HomeStay; tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo,…Sơn Tùng Group từ lâu được vinh danh ở hạng mục 100 doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam và được biết đến là công ty tổ chức tour Singapore – Malaysia, Hàn Quốc, Duabai, châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam, là đại lý vé máy bay cấp 1 của rất nhiều hãng hãng không mạnh nhất hiện nay như: VietJet và Vietnam Airlines. 

Kết nối và phát triển

Trở thành thương hiệu được các đối tác mạnh tin tưởng, nữ doanh nhân Ngô Thị Duyên đã có chiến lược riêng để giữ vững thương hiệu của Sơn Tùng Group. Theo chị, quan hệ công chúng nội bộ có vai trò quan trọng trong việc tạo môi trường làm việc hiệu quả bằng việc xây dựng văn hóa tổ chức sự kiện, hoạt động truyền thông 2 chiều, tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên có cơ hội để phát triển, sáng tạo ý tưởng mới. 

Doanh nhân Ngô Thị Duyên trong Lễ tôn vinh “Doanh nhân Việt Hàn năm 2018”

 

 

 

 

Để phát triển như hôm nay, Sơn Tùng Group luôn chú trọng vào yếu tố con người, xây dựng nguồn nhân lực. Bản thân doanh nhân Ngô Thị Duyên luôn truyền lửa cho các nhân viên, chị quan niệm “con người đi trước công việc đi sau” và quan tâm đến đội ngũ nhân viên của mình để xây dựng một bộ máy chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả. 

Gần đây nữ doanh nhân vinh dự được gia nhập Mạng lưới Wlin VietNam – CLB kết nối nữ doanh nhân hướng đến mục tiêu “Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn”. “Tôi cảm thấy thật tự hào khi là thành viên của Wlin VietNam. Giờ đây WLIN đã chính thức trở thành thương hiệu có sức sống bền vững bởi WLIN đã là ngôi nhà chung của hàng nghìn nữ lãnh đạo trong nước và quốc tế. WLIN đại diện cho hình ảnh những người nữ lãnh đạo năng động, tự tin, dám dấn thân theo đuổi và thực hiện ước mơ của mình” nữ doanh nhân Ngô Duyên bày tỏ hạnh phúc về lí do gia nhập và cho biết mỗi thành viên sẽ luôn hành động để Wlin trở thành một tổ chức có uy tín, chuyên nghiệp, bền vững, kết nối và lan tỏa giá trị tốt đẹp cũng như  hỗ trợ nhau vì một nền kinh tế hưng thịnh của nước nhà. 

Với bản lĩnh sau nhiều năm từng trải trên thương trường, doanh nhân Ngô Thị Duyên đã và đang tạo ra những bước phát triển vững chắc của Sơn Tùng Group. Ngoài việc kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, mang Việt Nam đến với thế giới và thế giới đến với Việt Nam, chị còn là người tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, hướng tới cộng đồng, là một Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân họ Ngô Việt Nam. Khát vọng của chị là xây dựng Sơn Tùng Group ngày càng phát triển, đồng thời góp phần vì một xã hội nhân văn.

“Nữ hoàng khởi nghiệp 2017” Ngô Duyên tâm niệm khi nhiều công ty du lịch mở ra, lựa chọn đầu tiên của khách Việt Nam là giá rẻ, sau đó mới là chất lượng dịch vụ! Muốn vượt qua thách thức đó, dần dần mở rộng thị phần đòi hỏi doanh nghiệp phải đáp ứng cả hai yêu cầu: Giá tốt và chất lượng tốt. Hiện nay Sơn Tùng Group đang duy trì được cả hai yếu tố đó. Đặc biệt đây cũng là doanh nghiệp luôn đề cao “văn hóa luật pháp” trong kinh doanh.

Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Chuyện về ông “Hùng cá”

Chuyện về ông “Hùng cá”

(PLVN) - Công ty TNHH Hùng Cá là một trong các doanh nghiệp (DN) thủy sản có nhiều đóng góp nổi bật trong sự phát triển kinh tế chung của tỉnh Đồng Tháp. Xuất phát từ nền tảng ban đầu là nuôi thủy sản, sau hàng chục năm tích lũy kinh nghiệm nuôi cá tra và cá basa, đến ngày nay Hùng Cá đã trở thành  một trong những thương hiệu mạnh của ngành thủy sản Đồng Tháp nói riêng và cả nước nói chung.

Đọc thêm

Loading...