Bị xe máy “tạt đầu” ngã, xe bus lao tới cán tử vong

(PLO) - Đang lưu thông trên đường, hai người phụ nữ điều khiển xe máy bị một nam thanh niên lạng lách "tạt đầu xe" ngã ra đường và bị xe bus lao đến cán tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, khoảng 15h30 ngày 23/2 hai người phụ nữ trên xe máy mang BKS 29X3-06272 đang lưu thông trên tuyến đường Xuân Thủy – Cầu Giấy thì bị một nam thanh niên đi xe máy cùng chiều lạng lách qua đầu xe khiến cả hai bị ngã.

Hậu quả khiến người phụ nữ điều khiển xe máy (khoảng 30 tuổi) bị ngã xuống lòng đường và người phụ nữ ngồi phía sau ngã văng xuống lề đường. Cùng lúc này, xe bus tuyến 32 (Nhổn - Giáp Bát) đi cùng chiều đi tới đã cán qua người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Lập tức, nhiều người dân gần khu vực đã đưa người ngồi sau xe máy đi cấp cứu và thông báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Dịch Vọng đã có mặt tại hiện trường làm việc với tài xế xe bus, yêu cầu toàn bộ khách trên xe bus xuống xe tìm phương tiện khác để di chuyển nhằm phục vụ công tác khám nghiệm, đồng thời phong tỏa hiện trường, cấm đường từ ngã ba Trần Đăng Ninh tới ngã tư Trần Thái Tông - Xuân Thủy.

Sau khoảng 1 tiếng, người nhà nạn nhân đã có mặt để nhận thi thể người thân. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Thu, 28 tuổi, tại Đan Phượng, Hà Nội.

Theo lời kể, thời điểm trên tuyến đường thông thoáng. Tuy nhiên do xe bus di chuyển với tốc độ nhanh và có biểu hiện lạng lách nhưng không dùng tín hiệu đèn xin đường dẫn đến va chạm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

Đọc thêm