Thông tin từ Cty ô tô Toyota Việt Nam cho biết, tại Giải golf Forbes Việt Nam 2016, thương hiệu xe sang Lexus Việt Nam lần đầu tiên là nhà tài trợ chính cho giải golf này. Giải golf có sự tham gia của 140 tay golf không chuyên, là những doanh nhân thành đạt và các lãnh đạo doanh nghiệp và nhà tài trợ hy vọng giải đấu sẽ trở thành sân chơi thân thuộc để cộng đồng doanh nhân gặp gỡ, kết nối và chia sẻ niềm đam mê golf.
Thể thức thi đấu của giải dựa trên 18 lỗ golf, đấu gậy dành cho các tay golf có HDC xác định; còn các golf thủ không có HDC hoặc HDC cao hơn 36 thì được áp dụng thể thức Callaway để xác định HDC ngay sau đó nhằm đưa vào các bảng đấu tương ứng tranh giải. Giải đấu đã diễn ra tại sân golf Thủ Đức, Quận 9, TP HCM vào ngày 10/06 vừa qua.
Tại giải năm nay, 140 tay golf đã tham gia tranh tài ở 3 bảng đấu: bảng A (HDC 00 -13), B (HDC 14–18) và C (HDC 19-36). Tham dự giải đấu, các tay golf không chỉ được giao lưu, chinh phục thử thách tại một trong những sân golf đầu tiên của Việt Nam mà còn có được những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cùng thương hiệu xe sang Lexus với sự xuất hiện của 3 mẫu sedan LS 460L, GS 350, ES 350 đẳng cấp của Lexus. Ngoài ra, các tay golf còn có cơ hội dành được giải thưởng Hole-in-one là một chiếc Lexus ES350 hoàn toàn mới phiên bản 2016 trị giá 2.78 tỷ đồng.
Kết quả của giải đấu, tay golf Nguyễn Ngọc Khôi đã xuất sắc dành chức vô địch chung cuộc với tổng số điểm là 76. Tại bảng A dành cho các tay golf có HDC từ 00 đến 13, giải nhất đã thuộc về golf thủ Đoàn Anh Hùng. Bên canh đó, các giải nhất, nhì, ba từng bảng đấu cùng các giải kỹ thuật khác đều đã tìm được những chủ nhân xứng đáng.
Sau hơn 2 năm ra mắt tại Việt Nam, Lexus luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp qua 2 đại lý là Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung tâm Sài Gòn tại TP.HCM.
Bên cạnh việc liên tục giới thiệu những mẫu xe mới, Lexus cũng đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng Việt Nam bằng việc tổ chức các sự kiện kết nối khách hàng như Đêm nhạc Lexus, Giải golf Lexus Cup thường niên, và hoạt động hợp tác cùng những thương hiệu uy tín tại các sự kiện tiêu biểu nhằm mang đến cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ đam mê và trải nghiệm những giá trị song hành cùng thành công cho các khách hàng tại Việt Nam.