1 phút để có 1 hỗn hợp cho môi hồng tự nhiên

(PLO) -Dùng son có nhiều chì dễ làm đôi môi bị mất đi màu hồng tự nhiên, thay vào đó là màu thâm làm cho bạn rất mất tự tin nếu không trang điểm. Hãy lấy lại màu hồng vốn có của môi bằng công thức một phút dưới đây.
1 phút để có 1 hỗn hợp cho môi hồng tự nhiên

Hỗn hợp chăm sóc môi hồng tự nhiên Hỗn hợp "thần kỳ" cứu chữa đôi môi của bạn như KhoeDep.vn đã đề cập ở trên chính là Mật ong và chanh. Hai nguyên liệu này cực tốt cho đôi môi thâm và khô khốc. Chanh với các axit tự nhiên giúp loại bỏ sắc tố làm sậm môi.

Trong khi đó mật ong giúp cân bằng độ ẩm và kích thích sự sản sinh tế bào da mới. Kết hợp 2 nguyên liệu này lại chắc chắn đôi môi bạn sẽ trở nên hồng hào tự nhiên. Chưa kể chúng còn có thể tẩy tế bào chết, giúp bạn loại bỏ những cặn bã không cần thiết tích tụ trên môi.

Kết quả hình ảnh cho chanh mật ong

Chuẩn bị:

- Chanh

- Mật ong

Thực hiện:

Cắt đôi chanh và vắt nước vào trong bát nhỏ. Tiếp đó bạn cho nửa muỗng mật ong vào và trộn đều. Hoặc bạn có thể cắt lát chanh, cho mật ong phủ đều lên rồi dùng chúng thoa lên môi.

Áp dụng hỗn hợp chanh và mật ong để massage cho đôi môi mỗi ngày. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được đôi môi hồng tự nhiên quyến rũ. 1 phút massage cho đôi môi thêm gợi cảm, ngại gì không thử?

Đọc thêm