99% đàn ông thừa nhận đã lừa dối vợ

(PLO) - Bạn sẽ khá sốc khi nghe những con số được tiết lộ qua một cuộc khảo sát về sự chung thủy ở 1.300 người của Công ty Ashley Madison (Canada) với dịch vụ hẹn hò qua mạng. 
99% đàn ông thừa nhận đã lừa dối vợ
Có đến 99% quý ông thừa nhận đã lừa dối vợ hay đang có ý định ấy trong khi tỷ lệ này ở nhóm phụ nữ là 74%.
Đối với đàn ông, thỏa mãn sự ham muốn tình dục là “động cơ” chính để họ tìm đến người phụ nữ khác và nhiều người cho rằng chuyện ngoại tình chỉ là một trong những cố gắng để giữ “lửa” trong nhà, chứ không hề có ý muốn phá nát gia đình hiện tại. Trong khi đó, nhiều chị em lại cho rằng sau khi có con, họ dường như thay đổi, muốn tìm cảm giác yêu thương trong những khoảng trời riêng. 
Nếu phần đông quý ông thường “tránh xa” đồng nghiệp khi đi tìm niềm vui riêng thì có khoảng 15% phụ nữ cho biết đồng nghiệp nam sẽ là “bến đỗ” đầu tiên nếu họ muốn đi tìm những khoảnh khắc ngoài vợ ngoài chồng và 17% lại mường tượng người ấy trong đầu chính là… sếp của họ.
Có một vài con số về phụ nữ để “tham khảo” nữa. Đó là 5% chị em tiết lộ người yêu của họ xét về mức độ trí thức thì cao hơn chồng của họ còn 43% thì hoàn toàn không quan tâm đến trình độ và cho rằng chuyện ấy đơn thuần là thú vui thân xác. 

Đọc thêm