Bất ngờ nhận lại hành lý thất lạc sau chuyến du lịch

(PLVN) - Trả lại hành lý bị thất lạc cho du khách thể hiện sự chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên khách sạn.
Nhân viên Lễ tân khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery 2 gửi thông tin đã tìm được ví cho khách.
Nhân viên Lễ tân khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery 2 gửi thông tin đã tìm được ví cho khách.

Vừa qua chị Nguyễn Thị Kiều Trinh (Hà Nội) cùng gia đình đi du lịch và nghỉ dưỡng tại khu Vinpearl Discovery 2 tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Không may, một thành viên trong đoàn đã đánh rơi một chiếc ví cầm tay trong ví đựng một số đồ trang sức cá nhân.

Sau khi về Hà Nội chị Trinh có liên hệ lại với nhân viên lễ tân khu Vinpearl Discovery 2 để nhờ tìm lại chiếc ví bị thất lạc. Rất may, chiếc ví đã được đội ngũ nhân viên tận tâm của Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc tìm thấy, liên lạc với gia chủ và sẽ chuyển trả lại trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ cảm xúc vui mừng với phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam, chị Trinh cho biết: "Buổi tối ngày 17/3, khi đoàn về Hà Nội, mình có liên lạc lại với bạn nhân viên ở khu Lễ tân của VinPearl Discovery 2 để nhờ giúp đỡ, thực sự mình không hi vọng tìm tại được chiếc ví, vì bản thân thành viên trong đoàn cũng không nhớ được chiếc ví đó bị rơi ở chỗ nào và khi nào.

Nhưng thật bất ngờ sáng sớm 18/3, tôi nhận được thông tin từ Lễ tân Vinpearl Discovery 2 là đã tìm được chiếc ví, mọi đồ đạc trong ví vẫn còn nguyên vẹn. Xin cảm ơn các bạn và cảm ơn Vinpearl Phú Quốc".

Có thể nói, đây là hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn và đầy nhân văn của nhân viên Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín và sự thân thiện của du lịch Việt Nam trong mắt bạn bè trong và ngoài nước.

Đọc thêm