Bi kịch trai tân cuồng si đàn bà có chồng

(PLO) - Tôi không biết làm thế nào khi mình trót si mê người đàn bà đã có chồng và một con ấy. Lắm lúc tôi muốn bất chấp để có em trong vòng tay rồi lại không đủ can đảm phá nát gia đình em.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Tôi là một gã trai đen đủi trong tình yêu. Không hiểu sao tôi luôn vướng vào những câu chuyện tình tay ba. Tôi luôn phải vật vã với chuyện tình cảm phức tạp. Người con gái tôi yêu trước đây đã có người yêu. Sau khi khốn khổ mới thoát ra được mối tình đơn phương đó thì hiện tại, tôi lại vướng vào mối tình với cô đồng nghiệp cũ. Nhưng thật đáng buồn, cô ấy lại đã có chồng và con.
Tôi không phải là một anh chàng "chẳng ma nào thèm", thậm chí nói không quá thì luôn có cả tá cô gái theo đuổi tôi. Ngay cùng phòng làm việc cũng có đến hai cô gái cùng thích tôi, họ bất chấp “cạnh tranh” nhau khiến tôi đau cả đầu. Trong số những cô gái thích tôi, có nhiều người cũng rất đáng yêu nhưng tôi chẳng có chút rung động với họ. 
Người đàn bà có chồng này bằng tuổi tôi. Cô ấy không xinh đẹp, không quá hấp dẫn nhưng tôi bị thu hút như có ma lực gì đó. Tôi yêu người đàn bà một con ấy thực sự dù chẳng biết vì lí do gì. Cũng có thể là cô ấy khác biệt với những cô gái khác. Cô ấy đúng kiểu một người đàn bà trẻ con. Cô ấy vừa đủ chín chắn, vừa đủ ngây thơ, vừa mạnh bạo giống một phụ nữ có chồng, vừa e dè như cô gái mới lớn.
Tình yêu của tôi với cô ấy kì lạ tới mức còn chưa một nụ hôn, chưa một lần cầm tay. 30 tuổi, tôi chạy theo một thứ tình cảm như cậu thanh niên tuổi 17. Thật khó tin! 
Trong khi hằng ngày ở cơ quan tôi có biết bao câu chuyện ngoại tình, họ lượn lờ nhà nghỉ như cơm bữa. Dù có những lần chúng tôi có dịp cà phê với nhau, cô ấy cũng công nhận có thích tôi. Nhưng tôi biết bản thân cô ấy nửa muốn, nửa không dám phiêu lưu khi đã có gia đình. Cô ấy càng như thế, tôi càng phát cuồng.
Dù cô ấy cố tình tránh mặt tôi nhưng lại luôn để ý tới mọi hoạt động của tôi. Tôi biết, cô ấy có dành tình cảm đặc biệt cho tôi.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Dù không thú nhận nhưng qua những người bạn của cô ấy, tôi biết cuộc sống gia đình người đàn bà tôi yêu không hạnh phúc. Họ đang rơi vào thời kì nhàm chán, khủng hoảng. Tệ hơn, chồng cô ấy thậm chí còn đang ngoại tình. Tôi đã cất công tìm hiểu về chồng cô ấy và biết anh ta đang ngoại tình với một đồng nghiệp. Thậm chí là anh ta đang mê mẩn cô đồng nghiệp chứ không đơn thuần chỉ là chuyện “vui vẻ” buổi trưa. 
Rất nhiều người biết chỉ mình cô ấy không biết. Qua những lần trò chuyện, cô ấy luôn lấp liếm rằng sự nhạt nhẽo của hai vợ chồng chẳng qua là giai đoạn khủng hoảng hôn nhân mà cặp vợ chồng nào cũng phải trải qua. 
Nhưng sự thật cô ấy đang không thấy hạnh phúc với người đàn ông gọi là chồng. Tình cảm của anh chồng cũng không còn nhiều cho vợ.
Liệu tôi có nên cho cô ấy biết chuyện chồng có bồ đề lôi kéo cô ấy về với mình không? Tôi có nên phá vỡ gia đình này không? Điều tôi ám ảnh chính là con gái cô ấy, cô ấy rất yêu con và luôn muốn con gái có đủ tình cảm của cha mẹ. Tôi quá hoang mang với mối tình bế tắc này!

Đọc thêm