Chật vật giải cứu 10 người bị kẹt trong thang máy ở Thanh Hóa

(PLO) -Đang di chuyển, chiếc thang máy đột ngột ngừng khiến 7 người lớn và 3 trẻ em hoảng hốt phải nhờ lực lượng công an mới được giải cứu.
Chật vật giải cứu 10 người bị kẹt trong thang máy ở Thanh Hóa

Sự việc xảy vào 19h30 hôm qua, 17/7, tại thư viện tỉnh Thanh Hóa (số 11, phố Hàng Đồng, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) khiến 10 người bị mắc kẹt thang máy trong tình trạng nguy hiểm.

7 em nhỏ từ 3 đến 6 tuổi, 3 người lớn gồm 2 phụ huynh và 1 giáo viên dạy Tiếng Anh đang di chuyển bằng thang máy từ tầng trệt lên trung tâm Anh ngữ quốc tế Bigben thì bị mắc kẹt giữa tầng 1 và tầng 2.

Bảo vệ tòa nhà và nhiều người dân nỗ lực giải cứu nhưng không thành công. 30 phút sau, lực lượng cứu hộ cảnh sát PCCC Thanh Hóa mới nhận được tin báo và có mặt tại hiện trường.

Đơn vị chuyên môn đã mở cửa thang máy, tháo nắp phía trên và lần lượt đưa người mắc kẹt ra ngoài trong sự hồi hộp đến nghẹt thở của người thân và những người có mặt tại hiện trường.

Chiếc thang máy đang trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng nhưng không có bất kỳ cảnh báo nào khiến sự cố đáng tiếc xảy ra.

Đọc thêm