Cháy quán Karaoke khói bốc mù mịt

(PLVN) -  Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 18/3, tại quán Karaoke Đức Hiếu 2, thuộc tổ 3 (phường Quyết Tâm, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La) đã thiêu rụi nhiều đồ đạc, may mắn không có thiệt hại về người.

Theo quan sát, cột khói đen bốc lên từ phòng hát của quán Karaoke Đức Hiếu 2 bay ra ngoài ngùn ngụt, khiến các hộ dân sinh sống gần khu vực xảy ra hoả hoạn không khỏi hoảng sợ. Một số gia đình thuê mặt bằng buôn bán tạp hoá gần đó đã phải đưa con cái và đồ đạc quan trọng chạy ra ngoài, để tránh nguy hiểm đến tính mạng và tài sản.

Cột khói đen bốc lên nghi ngút làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của nhiều phương tiện di chuyển trên đường Quốc lộ 6. Nhiều chủ phương tiện đã phải đỗ xe lên vỉa hè, để chờ khói tan mới dám lăn bánh xe di chuyển.

Hiện trường xảy ra vụ cháy.
 Hiện trường xảy ra vụ cháy.
Các lực lượng chức năng đang tham gia dập đám cháy.
 Các lực lượng chức năng đang tham gia dập đám cháy.

Ông Hoàng Mạnh Kiên, Phó chủ tịch UBND phường Quyết Tâm, thành phố Sơn La cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, tôi trực tiếp xuống hiện trường và huy động 20 đồng chí công an phường, 19 người trong lực lượng dân quân tại chỗ và bà con hỗ trợ dập lửa. Rất may vụ cháy không gây thương vong về người, do lửa và khói đã bốc lên dữ dội nên chưa thể kiểm kê số tài sản bị cháy.

Hiện, các cơ quan chức năng và lực lượng CSGT thành phố Sơn La đã có mặt tại hiện trường khoanh vùng, phần luồng và điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc thêm