Chồng hay vào trang web tìm bạn là dấu hiệu ngoại tình?

Có lần em mở lịch sử web thì thấy anh ấy đăng nhập và tìm những trang mạng để tìm bạn gái.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Tôi và chồng đã lấy nhau được 7 năm và có hai cậu con trai, một đứa 5 tuổi, và một đứa 15 tháng. Cuộc sống không có thiếu thốn gì, chồng tôi cũng yêu thương vợ con nhưng đặc thù công việc anh ấy hay đi tiếp khách khá nhiều.
Công việc ở nhà chủ yếu là em lo từ việc chăm sóc con cái tới thu vén nhà cửa. Dạo gần đây em thấy chồng mình ăn diện và chú ý đến ăn mặc hơn (kể từ ngày nhà em mua xe ô tô). Em cũng thấy có cái gì đó lạ lạ ví dụ như có lần em mở lịch sử web thì thấy anh ấy đăng nhập và tìm những trang mạng để tìm bạn gái.
Sau lần đó em làm lại cách này thì không hiệu quả, phần lịch sử đã bị xóa sạch. Em cũng có kiểm tra nhưng chẳng phát hiện được gì hộp tin nhắn lúc nào cũng trống hết. Em thấy lo lắng và suy nghĩ nhiều lắm vì không biết có phải chồng mình đang hẹn hò với một cô nào không em có hỏi thì anh ấy chỉ cười nói là nghĩ linh tinh. Em có thẳng thắn trò chuyện nhưng anh ấy không nhận.
Chuyện quan hệ vợ chồng bọn em vẫn bình thường em cũng là người rất chú trọng hình thức, nên ngoại hình của em nhìn cũng được. Em rất băn khoăn và suy nghĩ rất nhiều, nếu tình cảm vợ chồng như vậy sao anh ấy phải lên google và đánh những ứng dụng như: Tìm bạn gái, tìm bạn tình ở trên mạng. Em thấy buồn lắm rất mong được chương trình tư vấn xem em phải làm sao? Và làm sao để thoát khỏi tình trạng bế tắc này?

Đọc thêm