Chưa tìm thấy thi thể bé gái bị gieo mình xuống sông cùng mẹ

(PLO) - Sau nửa ngày tìm kiếm, thi thể người phụ nữ gieo mình xuống sông Lam đã được tìm thấy, lực lượng tìm kiếm đang nỗ lực tìm thi thể cháu bé 4 tháng tuổi. 
Cầu Bến Thủy 1 nơi người mẹ ôm con 4 tháng tuổi gieo mình xuống sông.
Cầu Bến Thủy 1 nơi người mẹ ôm con 4 tháng tuổi gieo mình xuống sông.

Cuối chiều 28/4, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể chị D.T.H.(SN 1990, trú tại xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An) trong vụ nhảy cầu Bến Thủy tự tử và đang tích cực tìm kiếm thi thể chá bé 4 tháng tuổi con gái chị H.

Sau khi trục vớt được thi thể, Công an Trạm Gia Lách (Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã bàn giao cho gia đình nạn nhân đưa về quê mai táng. Lực lượng cứu hộ cùng với gia đình đang tích cực tìm kiếm cháu bé 4 tháng tuổi được xác định là chị H. ôm nhảy xuống sông Lam. 

Trước đó, như báo PLVN đưa tin, khoảng 8h ngày 28/4, một người phụ nữ đi taxi đến đầu cầu bế theo cháu bé đến đoạn giữa cầu Bến Thủy 1 rồi gieo mình xuống sông Lam tự tử. Người dân đi đường phát hiện đã tri hô và báo cáo với lực lượng chức năng, phát hiện trên cầu còn có một túi xách đựng theo đồ trẻ em và CMND mang tên D.T.H.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày chị H. bế con gái cùng bố chồng xuống bệnh viện Sản Nhi Nghệ An khám. Trong lúc bố chồng đang làm thủ tục nhập viện thì chị này bế con ra bắt taxi đi mất.

Đọc thêm