Đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị lũ cuốn trôi xuống suối Săn Máu

(PLO) - Sáng 1-10, người dân ở phường Tân Mai, TP Biên Hòa (Đồng Nai) trong lúc đi đánh cá trên sông Đồng Nai đã phát hiện thi thể của một thanh niên đội mũ bảo hiểm nổi trên mặt nước.
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm người đàn ông mất tích
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm người đàn ông mất tích

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và xác định nạn nhân là anh Nguyễn Tấn Phát (29 tuổi) là người bị lũ cuốn trôi mất tích vào khuya 30-9.

Khoảng 22 giờ ngày 30-9, địa bàn TP Biên Hòa xảy ra mưa lớn làm nhiều tuyến đường ngập sâu. Lúc này, anh Phát và một người bạn đi trên xe máy đến tuyến đường ở khu phố 5 (phường Trảng Dài), khi đi qua cầu Kim Bích thì bị nước cuốn xuống suối Săn Máu. Người bạn may mắn được người dân cứu sống trong khi anh Phát lại mất tích.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ triển khai công tác tìm kiếm và phát hiện xe máy của hai nạn nhân nằm cách hiện trường xảy ra vụ tai nạn khoảng 50m.

Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn đây là trường hợp thứ 2 bị nước cuốn trôi xảy ra trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Trước đó, ngày 27-9, trên đường đi học về gặp trời mưa lớn một học sinh lớp 4 là em Nguyễn Tấn Trường ngụ xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu cũng bị nước cuốn trôi xuống cống không có nắp đậy tử vong.

Đọc thêm