Đắk Lắk tổ chức "Tết yêu thương - Tết vì người nghèo”

(PLVN) -Ngày 3/2, Tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức “Tết yêu thương – Tết vì người nghèo” cho 200 hộ là đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Buôn Đôn và huyện Lắk. 
Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi  Văn Cường trao quà cho các hộ gia đình khó khăn.
Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường trao quà cho các hộ gia đình khó khăn.

Để góp phần động viên, hỗ trợ người dân đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui tươi, đầm ấm, đoàn công tác của Tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng 200 phần quà, có tổng trị giá 200 triệu đồng cho 200 hộ là đối tượng chính sách, hộ nghèo đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường phát biểu
 Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi  Văn Cường phát biểu

Thay mặt đoàn công tác, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường chỉ đạo: Yêu cầu cấp ủy, chính quyền huyện Buôn Đôn và Lắk cần quan tâm, chăm lo tốt về vật chất và tinh thần để mọi người dân trên địa bàn đón Xuân mới vui tươi, đầm ấm, lành mạnh, không để hộ dân nào vì khó khăn mà không có Tết; Đồng thời nỗ lực triển khai hiệu quả các phong trào thi đua ngay từ đầu năm mới 2021, góp phần thực hiện thắng lợi những mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường cũng nhắc nhở bà con hai huyện: Thời gian này, khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, nhất là Đắk Lắk lại tiếp giáp với tỉnh Gia Lai, một trong những điểm nóng của dịch bệnh, nên cần thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh và hướng dẫn của ngành Y tế.

Đắk Lắk không để người nghèo không có Tết
 Đắk Lắk không để người nghèo không có Tết

Sau khi phát động phong trào “Tết yêu thương - Tết vì người nghèo”, đến nay, Tỉnh Đắk Lắk đã vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ được hơn 4 tỷ đồng để chăm lo, tặng quà cho hơn 8.000 hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Ngoài ra, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tỉnh Đắk Lắk cũng dành hơn 42,6 tỷ đồng tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cán bộ, công chức viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh./.

Đọc thêm