Giận con đùa nghịch, chồng giết vợ

(PLO) - Ngày 8/12, TAND tỉnh Đồng Tháp đã xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Cang (SN 1976, ngụ phường 11, TP Cao Lãnh) mức án 20 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, bị cáo Cang và chị H.T.H. (SN 1983) là vợ chồng, có chung 2 người con. Sáng 21/7, vợ chồng Cang cùng đến nhà người em ruột dự đám cưới. Tại đây, Cang uống khoảng 3 xị rượu đế, sau đó cả 2 vợ chồng về nhà.

Lát sau, do có việc nên chị H. đến nhà một người hàng xóm. Khoảng 13h cùng ngày, cháu N.Q.Đ. (SN 2008, con của Cang và chị H.) cùng vài người bạn đùa giỡn trước cửa nhà gây ồn ào nên Cang không ngủ được. Bực tức nên Cang la rầy và cầm cây chổi đánh vào chân, tay khiến cháu Đ. khóc.

Khoảng 5 phút sau, chị H. về thấy con khóc nên ngồi dỗ trước cửa nhà. Thấy vậy, Cang chửi vợ là không ở nhà trông con để con đùa giỡn khiến Cang không ngủ được. Chưa dừng lại, Cang bất ngờ lấy dao đâm một nhát trúng vào người chị H.

Gây án xong, Cang lấy dao đâm vào bụng mình 2 nhát gây thương tích nhẹ. Còn chị H dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. 

Đọc thêm