Hà Nội: Chập điện, cháy xưởng gỗ trên phố Đê La Thành

(PLO) - Ngọn lửa bùng phát từ chiếc cột điện bên cạnh, đã nhanh chóng bắt xuống thiêu rụi 2 xưởng gỗ, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Vào khoảng 9h30p sáng ngày 10/12, tại khu vực đối diện bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, khiến hai xưởng gỗ cạnh nhà 102 Đê La Thành, Hà Nội bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện, dây điện đã phát lửa nhanh chóng bắt vào 2 xưởng gỗ.

Chiếc cột điện xảy ra sự cố chập điện gây cháy
 Chiếc cột điện xảy ra sự cố chập điện gây cháy
Theo người dân có mặt ở hiện trường kể lại: Vào khoảng 9h30, bỗng nhiên ở cột điện xảy ra hiện tượng chập cháy, ngọn lửa bùng phát từ cột điện nhanh chóng bắt vào hai xưởng gỗ gần đó, khiến người dân không kịp trở tay.

Sau khi phát hiện, người dân xung quanh đó đã dùng những dụng cụ chữa cháy cầm tay và nước để dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng chức năng, 2 xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường. Rất may đám cháy đã được khống chế.

Vật dụng máy móc bị cháy hoàn toàn
 Vật dụng máy móc bị cháy hoàn toàn
Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng trăm triệu đồng, không có thiệt hại về người, rất may là ngọn lửa đã được kịp thời khống chế không lan rộng sang những hộ dân bên cạnh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Đọc thêm