Hai bé gái, 1 bé trai chết thương tâm khi đi cắt cho cỏ cho trâu bò

(PLO) -  Trong lúc tắm tại khe đầy nước sau mưa nhiều ngày, ba em nhỏ chới với rồi bị nước cuốn trôi tử vong. Trong số các nạn nhân, có hai chị em ruột trong một gia đình.
Hình minh họa
Hình minh họa

Khoảng 9h15 hôm qua, 29/7, một nhóm trẻ em tại xóm 11, xã Đại Sơn (Đô Lương, Nghệ An) rủ nhau đi cắt cỏ cho trâu, bò. Sau khi cắt cỏ, các em rủ nhau ra khe nước lũ sau nhà do mấy ngày mưa nước dâng lên để tắm. 

Ba em nhỏ không may bị rơi vào vùng trũng, chới với, bị nước cuốn trôi. Một em trên bờ thấy thế liền tri hô người lớn cứu giúp. Khi người dân gần đó lao đến thì nước đã cuốn ba em tử vong. Thi thể được vớt lên bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Ba nạn nhân gồm hai chị em ruột Nguyễn Thị Lan (13 tuổi, học sinh lớp 7) và Nguyễn Văn Đạt (10 tuổi, học lớp 3, trú tại ở xóm 11, xã Đại Sơn); em Nguyễn Thị Thùy Trang (13 tuổi, học lớp 5 trú cùng xóm). 

Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, chính quyền xã cùng với Phòng giáo dục huyện, nhà trường đã đến chia buồn, động viên gia đình các em. Ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch xã Đại Sơn cho biết, gia đình các em nhỏ đều có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Đọc thêm