Hai học sinh lớp 10 đuối nước thương tâm tại một bãi tắm trên đảo Tuần Châu

(PLVN) - Một nhóm học sinh đến một bãi tắm thuộc đảo Tuần Châu để tắm, không may, hai trong số nhóm học sinh này đã bị đuối nước tử vong.
Hai học sinh lớp 10 đuối nước thương tâm tại một bãi tắm trên đảo Tuần Châu

Vào khoảng 16h20 chiều nay (21/5), tại bãi tắm Tuần Châu, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh lớp 10 là em Nguyễn Thanh Nh. và Đoàn Hải V. (cùng SN 2004) và cùng trú tại phường Hà Khẩu - tử vong.

Trước khi phát hiện sự việc, có 9 học sinh hệ vừa học vừa làm tại Quảng Ninh ra bãi tắm Tuần Châu chơi, sau đó xuống tắm thì bất ngờ phát hiện bạn Nh., V. đuối nước. Lúc này, nhóm học sinh đi cùng hô hoán và được lực lượng bảo vệ Âu Lạc thuộc Tập đoàn Tuần Châu ứng cứu. Tuy nhiên khi đưa các nạn nhân lên bờ thì 2 em đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương có mặt để xử lý, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc. Đồng thời, bàn giao thi thể các em cho gia đình và cử người thăm hỏi, động viên.

Trước đó, ngày 10/5, tại bãi tắm thuộc xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, 2 cháu bé là Nguyễn Mỹ A. (SN 2007) và Vũ Văn T. (SN 2010) cùng trú tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đi du lịch cùng gia đình cũng bị đuối nước dẫn đến tử vong khi tắm biển. 

Đọc thêm