Nam thanh niên để lại 2 hũ nghi tro cốt trong quán ăn ven đường

(PLVN) - Thấy khách bỏ quên hành lý, chủ quán chạy theo gọi nhưng không kịp. Bốn ngày sau không thấy khách quay lại nhận ba lô, chủ quán mở ra thấy có 2 hũ bên trong nghi là tro cốt.
Ba lô nam thanh niên để quên có 2 hũ được bọc kỹ bằng băng keo nghi là tro cốt.
Ba lô nam thanh niên để quên có 2 hũ được bọc kỹ bằng băng keo nghi là tro cốt.

Ngày 14/1, Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) đang tạm giữ 1 ba lô bên trong có 3 hũ sành nghi có chứa tro cốt được người dân mang đến nộp.

Theo trình báo của bà M.V.A (SN 1984, chủ quán ăn trên đường Trần Phước Thành, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ), khoảng 21h ngày 9/1, có một khách nam vào quán gọi đồ ăn. Người khách này có biểu hiện say xỉn, sau đó ra về nhưng để lại chiếc ba lô.

Khi đi, người này mặc áo khoác Jean hở vai, đi xe Dream, đầu cắt đinh, có xăm hình (không rõ hình dáng) trên 2 tay.

Chủ quán thấy hành khách để quên đồ liền chạy theo gọi nhưng không kịp. Sau 4 ngày không thấy vị khách trên quay lại nhận ba lô, bà V.A mở ra kiểm tra thì thấy 3 hũ gốm nghi đựng tro cốt nên đến cơ quan công an trình báo.

Qua kiểm tra, Công an phường Khuê Trung phát hiện trong ba lô có 1 chai rượu, 1 bịch trà, 3 hũ gốm. Trong 3 hũ gốm có 2 hũ được bọc kỹ bằng băng keo, điền tên: “Nguyễn Thị Cẩm Thanh, Vũ Văn Trọng, ngày 9/1/2021” và “Huỳnh Thị Xuân Xanh, tháng 1/2021”, nghi vấn bên trong có tro cốt.

Hiện Công an phường Khuê Trung đang phát thông báo tìm chủ nhân của chiếc ba lô này.

Đọc thêm