Nghi vấn mẹ chồng bị con dâu đánh tím mặt

(PLVN) - Con dâu sinh được 3 tháng, bà Tạo đến chăm sóc. Qúa trình chung sống, hai người xảy ra mâu thuẫn, người con dâu được cho là đánh mẹ chồng tím mặt.
Bà Tạo với khuôn mặt và cánh tay bầm tím
Bà Tạo với khuôn mặt và cánh tay bầm tím

Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ lớn tuổi với đôi mắt bầm tím với dòng chia sẻ: Mới chưa được 1 năm, con dâu đánh mẹ chồng và kèm theo địa chỉ cụ thể.

Người phụ nữ trên được cho là bà Đỗ Thị Tạo (hiện 65 tuổi, ở xã Long Hà, Phú Riềng, Bình Phước). Còn người con dâu được cho là N.T.T.T (32 tuổi).

Thông tin ban đầu, vợ chồng T. lấy nhau, bà Tạo đã cho một mảnh đất để xây nhà. Khi con trai đi làm xa, con dâu phải chăm con nhỏ mới sinh 3 tháng nên bà đến ở cùng chăm sóc, cơm nước cho con.

Quá trình ở chung, hai mẹ con thường xảy ra mâu thuẫn.

Hình ảnh bà Tạo được chia sẻ trên mạng xã hội
Hình ảnh bà Tạo được chia sẻ trên mạng xã hội

Ngày 24/6, bà Tạo và con dâu lại mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, T đánh mẹ bị thâm tím mặt, mắt và chân tay. “Nó còn đánh sau gáy làm tôi bị choáng. Khi thấy 2 mắt tôi sưng to, thâm tím nó mới ngồi xuống khóc và xin lỗi, năn nỉ đừng nói cho ai biết”, Thanh Niên đưa tin.

Sau khi biết mẹ bị đánh, con gái bà Tạo báo công an địa phương và chụp hình mẹ bị đánh đăng lên mạng xã hội.

Trả lời Vietnamnet, thiếu tá Phạm Thanh Tuân, Trưởng công an xã Long Hà, xác nhận, câu chuyện trên xảy ra tại địa bàn. Sau khi đánh mẹ chồng, T bỏ trốn về Đắk Lắk. 

Công an đang vận động gia đình và chồng T khuyên chị này đến công an xã làm việc.

T từng có một đời chồng và hai con riêng. Hơn năm nay, T về nhà bà Tạo làm dâu. Con trai bà Tạo đi làm xa, lâu lâu mới về nhà một lần.

Đọc thêm