Người đàn ông treo cổ gần nghĩa trang, để lại thư tuyệt mệnh

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện một bức thư tuyệt mệnh với nội dung là ông T chán nản, vì con cái chơi bời, bán hết nhà cửa...

Sáng 25/8, trao đổi với Dân Việt, lãnh đạo xã Hà Lộc, TX Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể người đàn ông chết theo tư thế treo cổ và có để lại thư tuyệt mệnh.

Theo đó, khoảng 6h sáng 25/8, khi hai người đàn ông đi bẫy chim ở gần nghĩa trang ở Km5, xã Hà Lộc thì phát hiện ra sự việc. Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân sự việc.

"Thi thể nạn nhân được xác định là ông V.Đ.T (60 tuổi, trú tại xã Vĩnh Chân, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ). Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện một bức thư tuyệt mệnh với nội dung là ông T chán nản, vì con cái chơi bời, bán hết nhà cửa", lãnh đạo xã Hà Lộc cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo này, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc và báo cho gia đình nạn nhân đến nhận thi thể để mang về gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Đọc thêm