Nổ lớn tại đường Kim Mã, xe taxi đang lưu thông bị chọc thủng nóc

(PLVN) - Một vụ nổ lớn tại số nhà 531 đường Kim Mã, kính văng từ ngôi nhà 4 tầng ra đường, gãy cành cây phía trước rơi trúng xe ô tô đang đi đường, lái xe may mắn thoát chết.
Nổ lớn tại đường Kim Mã, xe taxi đang lưu thông bị chọc thủng nóc

Sự cố nghi nổ khí gas xảy ra vào khoảng 9h10 ngày 10/8,  tại nhà hàng có địa chỉ số nhà 531 đường Kim Mã, TP Hà Nội. Đây là ngôi nhà kinh doanh đồ ăn có 4 tầng.

Khi xảy ra nổ, sức ép của khí đã làm rung chấn ảnh hưởng đến khu vực xung quanh khiến cửa kính vứt vỡ vụn văng ra đường. Tại thời điểm có nhiều người đi đường nên các hạt kính vụn đã văng trúng người dân.

Chia sẻ với PV, ông Mai Văn Tựa (59 tuổi) - bảo vệ tòa nhà bên cạnh cho biết, vào thời điểm trên, ông nghe tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà bên cạnh. Thấy vậy, ông chạy ra thì nhìn kính vỡ vụn, chiếc taxi bị kính bay chọc thủng nóc.

Ông Tựa cho biết thêm, mọi khi ở địa điểm này có người bán xôi và bán nước vỉa hè nên mọi người tụ tập đông nhưng do thời điểm này đang dịch bệnh nên không có người ở dưới chứ không thì hậu quả khôn lường.

Cùng chia sẻ về sự việc, anh Phạm An Dũng, lái xe taxi cho hay, anh đang ngồi trong xe thì nghe tiếng nổ, kính bắn vào xe anh. Lúc này, anh cố gắng cho xe chạy nhanh hơn thì bị cành cây rơi trúng nóc. Rất may trên xe ô tô không có khách còn xe ô tô bị kính bắn chọc thủng nóc.

Hà Nội: Nổ lớn tại đường Kim Mã, xe taxi đang lưu thông bị chọc thủng nóc - Ảnh 1.
Hà Nội: Nổ lớn tại đường Kim Mã, xe taxi đang lưu thông bị chọc thủng nóc - Ảnh 2.

Hà Nội: Nổ lớn tại đường Kim Mã, xe taxi đang lưu thông bị chọc thủng nóc - Ảnh 3.

Hiện trường vụ nổ.

Vụ việc đã khiến 2 người ở trong căn nhà trên bị bỏng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Vụ nổ còn khiến đường tắc trong thời gian dài.

Ngay khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng sở tại đã đến hiện trường điều tiết giao thông, quét các mảnh kính vỡ vương vãi khắp đường và điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Bước đầu, xác định nổ bình gas dẫn tới kính tòa nhà bị kéo sập rớt ra bên ngoài đường.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ

Đọc thêm