Nữ cán bộ xã 'mất tích' bí ẩn

Nữ cán bộ văn thư lưu trữ của một xã tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang bị nghi mất tích nhiều ngày, đến nay gia đình vẫn chưa liên lạc được.

Những ngày qua, trên mạng xã hội ở Phú Quốc, một tài khoản có tên "Tran Chung" đã đăng tải thông tin và hình ảnh của một cô gái, để nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm giúp.

Sáng 22/9, ông Đỗ Văn Sơn - Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc - cho biết một nữ cán bộ phụ trách văn thư lưu trữ của xã bị mất liên lạc nhiều ngày nay khiến gia đình và cơ quan vẫn chưa liên lạc được.

Nữ cán bộ xã ở Phú Quốc bỏ xe lại cơ quan, mất liên lạc nhiều ngày - Ảnh 1.

Chị Nguyễn Ngọc T.

Theo ông Sơn, nữ cán bộ này tên Nguyễn Ngọc T. (22 tuổi; ngụ ở ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc). Chị T. không rõ đi đâu từ chiều 19-9, đến nay gia đình và cơ quan gọi điện thoại vẫn không liên lạc được. Xe máy của chị T. vẫn để tại trụ sở cơ quan. Ông Sơn cũng cho hay T. vào làm tại xã, phụ trách mảng văn thư lưu trữ từ năm 2015 đến nay.

Theo một số cán bộ xã Hàm Ninh, chị T. là một một cán bộ trẻ, năng động, hoạt bát và chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn với ai.

Ông Trần Tuấn Hải, Phó Trưởng Công an xã Hàm Ninh, cho biết vào ngày 20-9, ông Nguyễn Văn P. (cha của T.) có đến công an xã để trình báo việc chị đi làm nhưng không về nhà, điện thoại hỏi thì không liên lạc được. Chiếc xe máy chị T. để ở xã, hiện công an xã vừa giao lại cho gia đình nữ cán bộ này.

Đọc thêm