Nữ sinh lớp 6 nhảy lầu tự tử tại trường

(PLO) - Trong 4 bức thư tuyệt mệnh, 2 bức thư nữ sinh gửi cho bạn bè, 1 bức gửi cho mẹ và 1 bức gửi cho thầy hiệu trưởng nhà trường.
Trường THCS Lộc An, nơi xảy ra vụ nữ sinh tự tử
Trường THCS Lộc An, nơi xảy ra vụ nữ sinh tự tử

Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thị K.T, học sinh lớp 6/3 trường THCS Lộc An (xã Lộc An, huyện Phú Lộc, TT – Huế). 

Thông tin ban đầu, vào chiều 17/5, nhiều học sinh trong trường hốt hoảng khi phát hiện em T. trèo lên lan can tầng 2 của dãy nhà cao tầng của trường rồi bất ngờ nhảy xuống sân bê tông tự tử.

Được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do nhảy từ độ cao, em T. bị chấn thương cột sống, xây xát phần mềm, rất may không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo thầy Lê Đức Chính - Hiệu trưởng Trường THCS Lộc An, nguyên nhân chính khiến em T nhảy lầu là vì buồn chuyện gia đình. Do bố mẹ T. làm ăn ở Lào, T. và chị gái sống cùng ông bà nội tại xã Lộc An, thời gian gần đây chị gái T. đã qua đời vì tai nạn giao thông, khiến cho em buồn phiền

Cũng theo ông Chính, trước khi nhảy lầu tự tử, T. để lại 4 bức thư tuyệt mệnh, trong đó có 2 bức thư gửi cho bạn bè, 1 bức gửi cho mẹ và 1 bức gửi cho ông Chính.

Trong những bức thư này, sau khi kể về nỗi buồn phiền của bản thân vì không được bố mẹ quan tâm, T. cho biết mình “muốn về với chị gái”.

Còn trong bức thư em T. gửi lãnh đạo trường, T. gửi lời xin lỗi đến thầy Chính vì hành động của em có thể khiến nhà trường bị liên lụy.

Đọc thêm