Phát hiện thi thể hai vợ chồng dưới vực sâu

(PLVN) - Từ vệt phanh xe trên đường, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy và thi thể hai vợ chồng dưới vực sâu.
Nơi phát hiện thi thể hai vợ chồng anh D.
Nơi phát hiện thi thể hai vợ chồng anh D.

Trước đó, anh Vàng Sào D (SN 1990) và vợ là chị Sùng Thị T (SN 1990, trú tại thôn Lao Chải, xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang) đi giúp người thân dọn dẹp nhà cửa ở xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ) từ ngày 8/5. 

Sau nhiều ngày không liên lạc được, gia đình anh D gọi điện cho người thân ở xã Cao Mã Pờ thì được biết vợ chồng nạn nhân đã về nhà từ ngày 8/5 nên đã báo chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng xã Tùng Vài cùng người thân trong gia đình tiến hành tìm kiếm dọc đường từ nhà nạn nhân đến xã Cao Mã Pờ. Khi đến đoạn thuộc địa phận thôn Khố Mỷ (xã Tùng Vài) thì phát hiện một vệt phanh xe trên đường.

Nghi có chuyện chẳng lành, lực lượng chức năng xuống vực kiểm tra phát hiện chiếc xe máy và thi thể hai nạn nhân ở gần đó. 

Chính quyền xã Tùng Vài đã cử người bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo Công an huyện Quản Bạ cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Gia đình anh D có 3 người con (2 gái, 1 trai) cháu lớn nhất năm nay học lớp 7, còn cháu nhỏ nhất mới 5 tuổi, đang học mẫu giáo. Tại địa phương, gia đình nạn nhân làm nông nghiệp và thuộc diện khó khăn trên địa bàn xã.

Cơ quan công an huyện Quản Bạ đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Đọc thêm