Thôn nữ sắp lên xe hoa mất tích giữa cánh đồng

(PLO) - Chỉ còn vài ngày nữa Phúc lên xe hoa nhưng bỗng dưng mất tích không liên lạc được sau khi đạp xe ra đồng tìm trâu cho cha mẹ, chỉ thấy một chiếc áo trong lùm cây gần đó.
Chân dung cô gái mất tích khi ra đồng chăn trâu giúp gia đình (ảnh facebook cá nhân)
Chân dung cô gái mất tích khi ra đồng chăn trâu giúp gia đình (ảnh facebook cá nhân)

Chiều nay, 15/11, ông Đặng Văn Toàn - Chủ tịch xã Đại Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, một cô gái trên địa bàn xã này mất tích hơn hai ngày nay, gia đình cùng các cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Thông tin ban đầu từ phía gia đình, khoảng 14h ngày 13/11, chị Nguyễn Thị Phúc (21 tuổi, trú tại xóm 6, xã Đại Sơn) đi xe đạp ra đồng bàu Ú, cách nhà gần 2km, tìm trâu.

Đến cuối chiều, gia đình thấy trâu về chuồng nhưng không thấy con gái đâu, điện thoại mãi không liên lạc được nên sau đó trình báo cơ quan công an. Trong lúc đang tìm kiếm chưa có thông tin gì thì người hàng xóm phát hiện chiếc xe đạp ngoài đồng đưa về cho gia đình.

Sau đó, một chiếc áo được cho là chị Phúc mặc lúc đi chăn trâu được phát hiện trong 1 bụi cây gần đó.

Chị Phúc là con út trong gia đình có 5 anh chị em, chuẩn bị lên xe hoa với người yêu trong xã. Trước khi đi Phúc không mang tiền bạc hay quần áo mà chỉ có chiếc điện thoại di động Iphone 5 và một chiếc vòng vàng, nhiều nghi vấn cho rằng Phúc bị bắt cóc. 

Hiện vẫn chưa có thông tin về cô gái, nếu ai phát hiện thiếu nữ này ở đâu, xin liên hệ về cho gia đình qua số điện thoại 0978278291.

Đọc thêm