Tìm thấy thi thể bé trai Hà Nội bị ngã vào vùng nước xoáy

(PLO) - Vừa đi học về, cháu T. cùng với em trai và một người bạn của mình rủ nhau lên đập tràn để chơi nhưng không may T. bị trượt chân ngã vào vùng nước xoáy và tử vong sau đó

Thông tin ban đầu, khoảng 16h hôm qua (10/10) sau khi đi học về, cháu T. học sinh lớp 7, trường THCS Nam Phương Tiến B (SN 2005, trú tại hộ khẩu thường trú tại xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) cùng với em trai và cháu H. (SN 2007, ngụ cùng xã) rủ nhau lên khu vực đập tràn gần đập Văn Sơn (xã Tân Tiến, khu vực gần nhà T.) chơi.

Một lúc sau, H về trước chỉ còn hai anh em T ở lại khu vực đập tràn. Khi  thấy khu vực đập tràn có một đoạn nước xoáy, T. cúi đầu xuống xem, nhưng không may trượt chân ngã xuống vùng nước xoáy và bị nước cuốn trôi.

Em trai T chạy về nhà hô hoán mọi người. Người nhà T đã nhanh chóng chạy tới hiện trường, đồng thời báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Tân Tiến đã tức tốc có mặt tại hiện trường kết hợp với gia đình cháu T tổ chức cứu nạn. Theo một số người dân, do thời gian gần đây mưa lớn kéo dài liên tục nên đập tràn có rất nhiều nước cộng với có vùng xoáy nước lớn nên lực lượng gặp nhiều khó khăn trong công tác cứu nạn cháu T. Đến khoảng 6h hôm nay lực lượng chức năng mới tìm được thi thể cháu T cách vùng nước xoáy khoảng vài trăm mét.

Ông Nguyễn Văn Mạnh, Chủ tịch xã Tân Tiến cho biết, sau khi vớt cháu T. lên bờ, gia đình đã đưa về nhà để an táng theo phong tục địa phương.

Đọc thêm