Trái ngang chuyện chồng đăng ảnh nhờ cộng đồng mạng tìm vợ và nhân tình

(PLVN) - Mới đây, một bài viết "tìm vợ" từ tài khoản Hồ Chiến chia sẻ, thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hơn 86.000 lượt like, 45.000 lượt chia sẻ và hơn 55.000 bình luận ủng hộ, cảm thông.
Trái ngang chuyện chồng đăng ảnh nhờ cộng đồng mạng tìm vợ và nhân tình

Những dòng chia sẻ khiến cộng đồng mạng bất bình thay cho người chồng: 

Bài viết có tiêu đề: "Help me!!! Giúp m tìm vợ và nhân tình của vợ. 
Yêu nhau 5 năm, vợ ngoại tình sau ngày cưới 1 tháng."

 

Người chồng cho biết, do bận công việc, gần đây anh mới phát hiện vợ của mình đã ngoại tình với một người đàn ông sau 1 tháng cưới. Hai người thường xuyên hẹn hò, cùng nhau đi chơi, đi du lịch, chụp hình post lên mạng xã hội trong khi anh vất vả làm kiếm tiền nuôi gia đình.

Anh viết: "Thời đại này ngoại tình là chuyện xảy ra như cơm bữa, nhưng chuyện của mình thì có lẽ có 1 không 2.

Mình và vợ cùng quê từ Hà Tĩnh ra Hà Nội sinh sống học tập. Mình hơn cô ấy 9 tuổi, yêu nhau từ khi cô ấy đang học 12. Sau ra Hà Nội học ĐH, mình thì làm in ở Ninh Hiệp. Do nhiều tuổi hơn, đã đi làm nên luôn cố gắng lo cho cô ấy. Thương người yêu ở xa thiệt thòi nên những lúc rảnh, mình vẫn tranh thủ lên thăm, đưa người yêu đi ăn rồi hẹn hò. 4 năm học đại học thì 3 năm cuối gần như toàn bộ chi phí ăn học đại học, tiền đi thầy cô, làm khoá luận đều là do mình chu cấp. Ra trường, không muốn người yêu thua thiệt bạn bè, mình vẫn cố gắng mua con xe SH mode để người yêu có phương tiện đi lại.

Hai vợ chồng yêu nhau 5 năm mới quyết định đi tới hôn nhân.
 Hai vợ chồng yêu nhau 5 năm mới quyết định đi tới hôn nhân.

Theo lời kể, công việc làm ăn của người chồng sa sút nên thường xuyên bận rộn mong có cuộc sống gia đình dư giả hơn, tuy nhiên vẫn hết sức quan tâm đến cảm xúc của vợ mình khi liên tục chiều theo ý cô, cho vợ sang nhà bạn chơi nhiều ngày liền để vợ được thoải mái.

Dù là vậy nhưng mình luôn có lòng tin, bởi tình yêu 5 năm vượt qua bao khó khăn mới đến đc với nhau và cô ấy luôn bảo yêu thương mình. Hơn nữa mình luôn nhẫn nhịn vì sợ có bầu tâm lý nhạy cảm, sợ vợ suy nghĩ ảnh hưởng đến mẹ con.

Nhưng rồi biến cố xảy ra khi vợ mang thai sang tháng thứ 7, một tối mình đi làm về, tranh thủ ghé mua cho vợ ít hoa quả tẩm bổ. Lúc về, nhà cửa lạnh tanh, đồ đạc của vợ biến mất. Cố liên lạc, sau 1 lúc nhận được tin nhắn của vợ làm mình gần như sụp đổ. Vợ đưa máy cho m nói chuyện với nhân tình. Nó chỉ bảo sinh 92. Mình hỏi tên và quê ở đâu thì nó ko nói. Vợ mình bảo ở hà nội rồi tắt máy luôn. Hóa ra đứa con trong bụng lâu nay mình chăm sóc không phải con của mình, mình bị cắm sừng từ lâu mà ko hề hay biết. Những lần cô ta xin sang nhà bạn chơi 2-3 hôm hay 1 tuần, những lần gây sự bỏ sang bạn ở hà đông hóa ra đều là sang ăn ở với nhân tình. Không chút ăn năn, cô ta thừa nhận hoàn toàn vỡ mộng sau khi kết hôn. Những tưởng cưới nhau được sống an nhàn sung túc, chứ không phải cuộc sống như hiện tại, ngày ngày đối mặt với người chồng lam lũ, quần áo bao giờ cũng đầy mồ hôi và mực.

Đôi lúc mình tự hỏi, nếu như công việc làm ăn suôn sẻ, kinh tế dư giả, có nhiều thời gian đi chơi hơn thì liệu cô ấy có phản bội không. Ban đầu mình đã tha thứ và thuyết phục nhưng cô ấy bảo ko phải cái thai ko phải của mình, không chịu về. Còn thằng kia thì tìm cách giữ vợ mình lại ăn ở như vợ chồng. Dù bố mẹ vợ và các anh chị bên nhà vợ rất thương mình nhưng đều bó tay. Nhất là mẹ vợ khóc suốt mấy đêm liền vì thương mình và xấu hổ vì con gái. Mình là đứa con rể bà thương nhất trong 3 anh em rể. Cưới nhau hơn 1 năm rưỡi, dù công việc ở xưởng rất nhiều, lại thiếu công nhân nhưng mình không cho vợ phụ giúp vì thương cô ấy chân yếu tay mềm. Mình vẫn bảo với cô ấy anh vất vả nhiều rồi a ko muốn để e vất vả nữa...

Trên phương diện pháp luật cô ấy đang là vợ của mình, nhưng suốt mấy tháng nay cô ấy ăn ở với nhân tình như vợ chồng. Đến sáng mùng 1 tết mình có thông tin cô ấy đã sinh con. Gần đây cô ta nhắn cho m bảo mình làm giấy tờ để cho xe ôm sang lấy về làm thủ tục ly hôn. Dù có thể liên lạc đc qua đt nhưng địa chỉ cụ thể cô ấy ở đâu thì mình không hề được biết.

Đến sáng nay mình vô tình lấy được mật khẩu zalo của vợ trong 1 cuốn sổ, vào xem được ảnh từ status nhân tình và những tatus để chế độ riêng tư của vợ. Ngày liên hoan ra mặt vợ với bạn bè ở hà nội vợ mình còn chụp tự sướng rồi đăng ảnh chế độ riêng tư để đu đưa. "Thật không thể tin nổi" cô ấy làm điều như vậy trong ngày vui của 2 đứa. Cô ấy ăn ngủ với nhân tình sau ngày cưới đúng 1 tháng. Những status hẹn hò cùng các tấm ảnh tình tứ đã làm mình hiểu ngọn ngành câu chuyện. Thì ra những tháng ngày mình lam lũ với công việc là những ngày cô ấy hẹn hò vui chơi với nhân tình. Ngày vợ bảo đi cưới bạn, tự tay mình ngắm chọn cho vợ bộ quần áo mặc đẹp nhất chính là ngày cô ấy về quê ra mắt họ hàng bên nhà tình nhân. 6 tháng trôi qua mình quá shock trước sự phản bội phũ phàng của người vợ mình yêu thương và đặt lòng tin suốt 6 năm qua. Những cố gắng nỗ lực để xây dựng một gia đình hạnh phúc đã tan vỡ. 35 tuổi, không vợ không con. Lại chịu nỗi đau bị phản bội, chịu sự bàn tán, dò xét của người đời. Thật sự bây giờ gây dựng lại một gđ mới với mình quả là rất khó. 

Cùng với đó, người chồng cũng đăng kèm thêm những hình ảnh làm bằng chứng rằng vợ đã ngoại tình ngay khi kết hôn sau 1 tháng.

Cặp đôi không ngừng "thả thính" nhau qua mạng nhưng để chế độ khiến chồng không phát hiện
Cặp đôi không ngừng "thả thính" nhau qua mạng nhưng để chế độ khiến chồng không phát hiện 
 
 
 

Mình dùng facebook thật bởi câu chuyện của bản thân là thật, hơn nữa bạn bè mình cũng có nhiều người biết chuyện không cần giấu. Và cũng mong muốn tìm được địa chỉ đôi gian phu dâm phụ này để làm đơn kiện đưa ra pháp luật. Một phần muốn mọi người biết được bộ mặt thật của hai con người này. Vì vậy, nhờ mọi người chia sẻ hộ, nhất là các bạn ở Hà Đông, Quảng Ninh, Hà Tĩnh. Ai có thông tin, biết hai con người này đang ở đâu xin inbox báo hộ mình".

Bài viết nhận được rất nhiều lượt tương tác và có nhiều bình luận tiêu cực với cô vợ trong câu chuyện và khuyên anh lên bỏ và không đi tìm vì không xứng đáng. Nhiều bình luận khuyên anh nên bỏ và không tìm nữa vì không xứng đáng.

Tài khoản Trân Mai để lại lời động viên: "Người tốt sẽ gặp được người tốt hơn. Cô ấy không đáng".

Người dùng Hữu Tailor cũng đồng cảm: "Thôi bạn à... Loại như vậy có ở cũng khổ đau, bạn mới 35t vẫn làm lại bình thường mà... chúc bạn kiếm được ai đó đủ tốt"...

Và nhiều tài khoản khác cho rằng anh nên tìm sự giúp đỡ đến từ phía luật pháp để nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn. "Cần gì kiếm cho khổ hả anh? Chỉ cần thuê luật sư riêng rồi đem giấy kết hôn cùng bằng chứng và số điện thoại của vợ anh là người ta giải quyết, cần gì khổ sở kiếm loại người như vậy cho mệt".

Hầu hết cộng đồng mạng đều cho rằng người chồng không nên phí thời gian tìm hay luyến tiếc người vợ như vậy nữa.

Đọc thêm