Trắng đêm tìm thầy giáo nghi tự tử

(PLO) - Đến đầu giờ chiều nay (5/1), hàng chục người dân làm nghề sông nước cùng lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH), Công an tỉnh Quảng Trị vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân được cho nhảy cầu Thạch Hãn tự tử. 
Khu vực cầu Thạch Hãn nghi nơi nạn nhân nhảy xuống.
Khu vực cầu Thạch Hãn nghi nơi nạn nhân nhảy xuống.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đ.V.H. (SN 1978, trú tại phường 2, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị; hiện là giáo viên của trường THPT thị xã Quảng Trị).

Trên cầu có một chiếc xe mô tô BKS 74C1 271.04 cùng áo khoác và điện thoại của anh H. để lại.

Theo lời người dân địa phương, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 1h ngày 5/1. “Lúc đó tôi đang nằm ngủ thì nghe tiếng động của vật gì rơi xuống sông nên tỉnh giấc”, một người dân sống gần đó cho biết.

Người nhà nạn nhân và rất đông người dân theo dõi lực lượng cứu hộ
Người nhà nạn nhân và rất đông người dân theo dõi lực lượng cứu hộ

Nhận được tin báo, Công an Thị xã Quảng Trị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và dùng 2 chiếc thuyền tìm kiếm suốt đêm đồng thời báo cáo vụ việc cho Công an tỉnh. Đến 7h15, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Quảng Trị có mặt và phối hợp cùng người dân rà tìm tung tích anh H.

Trung tá Nguyễn Hồng Hiền, Đội trưởng đội PCCC & CNCH, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết do hiện trường rất rộng và lòng sông lại sâu nên hơn 10 tiếng đồng hồ nỗ lực vẫn chưa có kết quả.

"Chúng tôi đang huy động thêm nhiều tàu thuyền nhỏ, trang bị thêm dây thừng có buộc đá, thép gai thả xuống lòng sông để rà tìm nạn nhân", ông Hiền thông tin thêm.

Đồng thời với công tác tìm kiếm, cơ quan chức năng cũng điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc thêm