Xác định danh tính người phụ nữ chết trôi trên sông

(PLO) - Người phụ nữ được phát hiện chết nổi trên sông Ngàn Sâu (Hà Tĩnh) là một thiếu tá quân đội nghỉ hưu, về quê sống với anh em.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà V.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà V.

Người lao động dẫn tin từ UBND xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho hay, đơn vị này vừa bàn giao thi thể bà P.T.V. (53 tuổi, trú tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), là một thiếu tá quân đội nghỉ hưu cho người thân đưa về quê lo mai táng.

Cũng theo nguồn tin trên, thi thể bà V. được một nhóm người từ xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn, đến nhận dạng và xác nhận là người thân của họ.

Bà V. có nhà riêng ở huyện Nghĩa Đàn, thời gian gần đây bà về quê sống với anh em.

Trước đó, như PLVN thông tin, khoảng 7h ngày 31/7, khi người dân địa phương đi làm thì phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng 50 - 55 tuổi, mặc quần áo xanh dạt vào bờ trên sông Ngàn Sâu đoạn qua thôn Thông Tự, xã Tùng Ảnh. 

Nạn nhân tóc dài hoa râm có 2 kẹp tóc bằng kim loại màu trắng phía sau, cao khoảng 1m48, thân hình béo mập, không có dị tật hay đặc điểm riêng, không mang theo giấy tờ tùy thân.

Lực lượng chức năng đã thông báo rộng rãi thông tin vụ việc trên loa truyền thanh các xã lân cận để tìm thông tin về nạn nhân cũng như người nhà để bàn giao thi thể.

Đọc thêm