Yêu lại người cũ, có được không?

Yêu lại người cũ, cũng sẽ đối đầu với đầy những thử thách và khó khăn. Cả hai phải học cách thay đổi vì nhau, để biến chuyện tình yêu đã khuyết trở nên trọn vẹn.
Yêu lại người cũ, có được không?

Ở đâu đó trên Thế Giới này, vẫn còn nhiều lắm những người yêu nhau nhưng chẳng đến được với nhau, những người yêu đấy, vội xa đấy, nhưng chẳng thể vội quên đấy. Bẵng đi một khoảng thời gian dài, tim lại một lần lỗi nhịp, mớ cảm xúc hỗn độn bỗng lại ùa về. Lòng chợt muốn yêu và muốn được yêu. Cũng chẳng phải xa xôi, chẳng phải mới mẻ, chỉ là muốn yêu lại người cũ, được không?

 
Yêu lại người cũ, sẽ chẳng còn những ngày tháng đầu bỡ ngỡ, tìm hiểu hết mọi tính cách, sở thích, thói quen của nhau. Yêu lại người cũ, sẽ chẳng phải tìm đến nơi để hẹn hò thật lý tưởng, bởi mọi chốn quen vẫn còn nguyên ở đấy, có chăng, tình cảm sẽ lại thật đong đầy. Yêu lại người cũ, sẽ là tâm thế biết trân trọng nhau hơn, bởi trải qua một thời gian dài không nhau, bao muộn phiền nhớ nhung dường như đã cảm nhận đủ.
Yêu lại người cũ, niềm tin cho nhau sẽ lại tăng lên nhiều phần, bởi đó là tin yêu, tin vào một cái kết có hậu, tin rằng sau tất cả, vượt qua mọi khó khăn bão tố, những người yêu nhau rồi cũng sẽ trở về với nhau. Yêu lại người cũ, để hiểu được rằng, cả trái tim và tình cảm của ta chẳng hề thay đổi, vẫn vẹn nguyên và quá đỗi sáng trong, để biết thật tâm ta đã yêu tha thiết đến thế nào...
Yêu lại người cũ, cũng sẽ đối đầu với đầy những thử thách và khó khăn. Cả hai phải học cách thay đổi vì nhau, để biến chuyện tình yêu đã khuyết trở nên trọn vẹn. Cả hai phải học cách lắng nghe, thấu hiểu và nhường nhịn nhau, nắm vừa đủ, buông vừa đủ để ở bên nhau thật dài lâu sau này. Rồi sẽ là những lời nói ra vào của những người xung quanh thân cận, bởi vốn dĩ họ sẽ không tin vào cái kết có hậu, nhưng chúng ta cần phải tin và chứng minh điều này là đúng đắn. Bởi duyên do trời, giữ do tay người, chúng ta có quyền hạnh phúc và hạnh phúc theo cách mà mình mong muốn, chẳng phải thế sao?
Sau cùng, chỉ cần tim muốn yêu, thì yêu người cũ cũng chẳng đáng sợ như mọi người vẫn nghĩ. Người cũ hay người mới thì có làm sao khi mà ta đang tìm kiếm một bình yên thật sự. Thế nên, hãy cứ can đảm yêu lại người cũ, chỉ cần vui và hạnh phúc, lòng cũng sẽ đầy những an yên.

Đọc thêm