Điểm đổi mũ bảo hiểm của B’Color vắng khách?

Chương trình đổi mũ bảo hiểm không đạt chuẩn lấy mũ bảo hiểm đạt chuẩn đợt 2 đã diễn ra được 1 tuần. Theo ghi nhận của PLVN Online, tại các điểm đổi mũ của nhãn hàng B’Color- đơn vị đầu tiên tham gia chương trình và từng rất thành công trong đợt 1 thì đợt này không khí khá đìu hiu.

[links()]Chương trình đổi mũ bảo hiểm không đạt chuẩn lấy mũ bảo hiểm đạt chuẩn đợt 2 đã diễn ra được 1 tuần. Theo ghi nhận của PLVN Online, tại các điểm đổi mũ của công ty Á Long, nhãn hàng B’Color- đơn vị đầu tiên tham gia chương trình và từng rất thành công trong đợt 1 thì đợt này không khí khá đìu hiu.

ádasd
Quang cảnh đìu hiu tại 1 điểm đổi mũ của nhãn hiệu B'Color

Có mặt tại điểm đổi mũ  B’ Color nằm ở khu vực ĐH Thương Mại, các nhân viên của công ty cho phóng viên PLVN biết, số mũ đổi được ở đây không nhiều.Con số được “bật mí” tính từ 7h30 đến 17h ngày 11/4 điểm đổi mũ này đổi được vỏn vẹn…7 chiếc mũ.

Trong khi đó, theo quan sát của PV PLVN Online, điểm đổi mũ này nằm ở khu vực đông người qua lại, đặc biệt là sinh viên các trường đại học Thương Mại, ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Sân khấu Điện ảnh.

Các nhân viên của Công ty Á Long cho biết đa phần số người qua đến điểm đổi mũ này chỉ xem hàng là chính. Nguyên nhân được các nhân viên đưa ra là vì điểm đổi mũ này mới xuất hiện chưa lâu nên chưa thể thu hút được khách hàng.

Tại nhiều điểm đổi mũ khác của nhãn hiệu B’Color trên khắp địa bàn Hà Nội tình hình cũng không khá hơn, không còn cảnh khách hàng chen chân, vã mồ hôi để đổi mũ như đợt trước. Địa điểm đổi mũ ở khu vực Dịch Vọng, gần công viên Nghĩa Đô (Cầu Giấy) có rất ít khách qua lại, dù chỉ là để xem sản phẩm. Nhân viên Công ty Á Long cũng cho rằng địa điểm này nằm ở khu vực ít người qua lại dùđiểm đổi mũ trên nằm ngay khu vực ngã 3 đường Nguyễn Văn Huyên – Nguyễn Khánh Toàn, vốn là tuyến phố đông đúc?

[video(38676)]

Vì sao người tiêu dùng không đổ xô đi đổi mũ như đợt 1?

Ông Nguyễn Văn Trường (Dịch Vọng, Cầu Giấy) cho biết: “Trước đến giờ tôi chỉ nghe đến các nhãn hiệu như Protec, Amoro hay Honda chứ chưa nghe đến nhãn hiệu B’Color bao giờ. Vì thế khi đổi mũ, tôi cũng hơi e ngại, không biết chất lượng có đảm bảo hay không. Các sản phẩm mũ cũng có màu sắc khá lòe loẹt, bắt mắt, không phù hợp với người có tuổi như chúng tôi”.

 Sinh viên Lê Thị Hải Yến (ĐH Thương Mại) cũng khá dè dặt khi quyết định đổi mũ sau khi đã xem kỹ các sản phẩm được bày tại điểm đổi mũ. “Hầu hết những người em quen không có ai đội mũ B’Color cả. Vì thế nên em cũng không muốn sử dụng sản phẩm này. Có lẽ em sẽ vào siêu thị mua 1 chiếc mũ mới, có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã hơn, chất lượng cũng an tâm hơn” – Yến chia sẻ.

Nhận xét về giá cả, những sinh viên và người dùng bình dân, người lao động được hỏi đều cho rằng giá của các sản phẩm vẫn còn hơi đắt. Nguyễn Bình Long (SV ĐH Mỏ - Địa Chất) cho rằng với các sản phẩm được trợ giá mà giá vẫn từ 120  - 150 ngàn là vẫn còn khá cao đối với sinh viên. Cũng theo sinh viên này, ở các siêu thị, cửa hàng, chỉ với khoảng 100 ngàn cũng có thể mua được những chiếc mũ có chất lượng, có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Hoàng Phan

Đọc thêm