Điện lực TPHCM đề nghị khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến để phòng dịch

(PLVN) -Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa thông báo sẽ bảo đảm cung cấp điện ổn định nhưng tạm ngưng một số dịch vụ trong 15 ngày tới. 
Chuẩn bị nguồn điện cho bệnh viện dã chiến .
Chuẩn bị nguồn điện cho bệnh viện dã chiến .

Những dịch vụ tạm ngưng kể từ ngày 1/4 gồm: cấp điện mới, di dời công tơ, ghi chỉ số tại nhà, thu tiền điện… tại các quầy giao dịch khách hàng của điện lực và các đối tác. Việc khắc phục, xử lý sự cố về điện vẫn thực hiện bình thường. 

Theo EVNHCMC, việc tạm ngưng các dịch vụ kinh doanh điện nhằm tuân thủ Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31-3 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19.

Trong 15 ngày tới, các công ty điện lực bảo đảm duy trì lực lượng trực ca vận hành và xử lý sự cố, để cung cấp điện ổn định, liên tục cho đời sống và sinh hoạt của người dân TP.

Các công ty điện lực trên địa bàn TP vẫn duy trì lực lượng trực ca vận hành, bảo đảm cung cấp điện ổn định. Đối với các yêu cầu khác về điện, EVNHCMC thực hiện tiếp nhận qua các kênh trực tuyến và sẽ giải quyết khi điều kiện cho phép. 

Cùng với ngành điện, một số chi nhánh Công ty cấp nước TP HCM cũng triển khai báo chỉ số đồng hồ nước qua điện thoại.

Trong 15 ngày tới, khi xảy ra sự cố về điện, người dân TP HCM có thể liên hệ qua các kênh trực tuyến dưới đây để được hỗ trợ:

Tổng đài CSKH 1900.545454

Website CSKH của EVN HCMC https://cskh.evnhcmc.vn

Email cskh@hcmpc.com.vn

Ứng dụng EVNHCMC CSKH

Page EVNHCMC trên Zalo

Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn.

Đọc thêm