Quán bar, Karaoke tại TP HCM rầm rộ khuyến mãi ngày đầu mở cửa lại

(PLVN) - Chiều qua, 11/6, các quán bar, karaoke tại TP HCM đã được mở cửa trở lại sau thời gian phải tạm ngừng hoạt động do dịch. Nhiều doanh nghiệp đã tung các gói khuyến mãi để thu hút khách hàng trở lại.

 Theo công văn của UBND TP HCM ban hành chiều 11/6, các cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường, karaoke tại TP HCM chính thức được phép hoạt động trở lại, nhưng phải tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như vệ sinh khử khuẩn bề mặt, trang bị dung dịch sát khuẩn đầy đủ.

UBND TP cũng đề nghị cơ quan Công an TP lưu ý có biện pháp ngăn ngừa, chấn chỉnh một số hành vi lệch lạc, vi phạm pháp luật có nguy cơ cao xảy ra khi mở lại các dịch vụ này như sử dụng ma túy, mại dâm…

Trước đó, UBND TP đã có văn bản yêu cầu tạm ngừng hàng loạt hoạt động trên địa bàn TP kể từ 18h ngày 15/3, trong đó có karaoke, vũ trường để phòng chống dịch COVID-19. Đến thời điểm 9/5, UBND TP HCM đã có văn bản cho nhiều dịch vụ được hoạt động trở lại, tuy nhiên hai dịch vụ không thiết yếu là vũ trường và karaoke vẫn phải tiếp tục ngừng hoạt động, khiến nhiều doanh nghiệp hoạt động trong hai lĩnh vực này rơi vào khó khăn.

Đầu tháng 6, Nnice, chuỗi karaoke có tiếng tại TP HCM đã làm đơn xin hoạt động trở lại vì sau 3 tháng ngưng hoạt động, Nnice nói riêng và toàn lĩnh vực kinh doanh karaoke đã “kiệt sức” do mất nguồn thu và gánh nặng mặt bằng, lương nhân viên, lãi vay…  Trong khi đó, nhiều quán bar trong thời gian đóng cửa đã tận dụng mặt bằng để cung cấp các dịch vụ khác như cafe, ăn uống… với các gói khuyến mãi ăn trưa, ăn tối…

Karaoke Nnice làm đơn cứu xét vì "kiệt sức" sau 3 tháng ngưng hoạt động.

Chính vì vậy, thông tin dịch vụ karaoke, vũ trường được mở cửa trở lại khiến các doanh nghiệp trong ngành này rất hồ hởi, bắt tay vào xốc lại việc kinh doanh.

Chào mừng mở cửa trở lại, nhiều bar, karaoke đã tung nhiều chương trình khuyến mãi “khủng” nhằm hút khách. Một số quán bar dành ưu đãi cho việc giảm giá các loại đồ uống có cồn, tặng kèm thức ăn nhẹ cho khác gọi thức uống, thậm chí “mua một tặng 1”.

Nhiều quán bar tung khuyến mãi nhằm hút khách trở lại.

Về phần mình, hầu hết các quán karaoke lớn nhỏ đều tung những chương trình khuyến mãi “giờ vàng”, tặng thêm thức ăn, tặng giờ hát, giảm giá giờ hát cho khách hàng. Chuỗi Nnice tung khuyến mãi giảm 30% giá cho học sinh, sinh viên, đồng giá với mức giá “rẻ chưa từng thấy”. Chuỗi karaoke cao cấp Kingdom thì mạnh tay giảm 50% cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày… 

Cùng chuyên mục
Đọc thêm