Đường dây nóng giải đáp vướng mắc khi thực hiện gói hỗ trợ 62 nghìn tỷ đồng

(PLVN) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội mới công bố đường dây nóng qua Tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện chính sách hỗ trợ các đối tượng trong Quyết định 15/2020/QĐ-TTg.
Đường dây nóng giải đáp vướng mắc khi thực hiện gói hỗ trợ 62 nghìn tỷ đồng

Nhằm thúc đẩy nhanh việc triển khai thực hiện Quyết định 15/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, ngày 29/4, Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội đã ký Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Theo Quyết định, Trưởng Ban Chỉ đạo là Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, các Phó trưởng ban là các Thứ trưởng của Bộ. Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ đôn đốc, kiểm tra các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19; đánh giá tình hình, kết quả triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đồng thời công bố đường dây nóng qua Tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện chính sách hỗ trợ các đối tượng trong Quyết định 15/2020/QĐ-TTg. Tổng đài 111 chính thức bắt đầu tiếp nhận thông tin từ ngày 1/5. Các số điện thoại tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân, bao gồm: 0913.049.567; 0977.976.686 và 0913.378.816.

Đọc thêm