Áo dài thêu xu hướng hot nhất dành cho phái đẹp năm 2016

(PLO) - Họa tiết thêu đã trở lại đột phá và mãnh liệt, không chỉ là những chiếc áo váy bình thường mà ngay cả tà áo dài truyền thống của dân tộc cũng đang hưởng ứng trào lưu này.
Áo dài thêu xu hướng hot nhất dành cho phái đẹp năm 2016

Những bộ áo dài năm 2016 không lấp lánh, bắt mắt như nhiều năm trước, mà nền nã, nhu mì và tinh khôi hơn gấp bội khi ứng dụng chi tiết thêu cầu kì vào các mẫu áo.

Nhất là trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, bên cạnh những chiếc váy cưới tinh khôi các nàng dâu cũng khá chăm chút đến những bộ áo dài cưới mặc trong dịp ăn hỏi hoặc góp mặt trong bộ ảnh cưới lãng mạn của mình.

áo dài ăn hỏi

Thiết kế áo dài mềm mại uốn theo đường cong cơ thể không chỉ tôn tối đa vóc dáng người mặc mà còn thể hiện nét đẹp thanh tao, nhẹ nhàng đầy e lệ của nàng dâu Việt. 

Cùng với váy cưới yêu kiều, xu hướng áo dài cưới của cô dâu cũng có nhiều thay đổi qua mỗi năm, và sự thay đổi ấy thể hiện rõ rệt nhất trong mùa cưới năm nay.

Nếu như vài năm trước, chất liệu ren được nhiều cô dâu lựa chọn với những thiết kế áo dài trơn phủ ren được đính kết đá lấp lánh cầu kỳ, thì năm nay các nàng dâu ưu ái nhiều đến chất liệu lụa mềm mịn, nhẹ nhàng điểm xuyết hoa văn thêu sắc nét.

Những bộ áo dài cưới đúng xu hướng năm nay không lấp lánh, bắt mắt như nhiều năm trước, mà nền nã hơn, nhu mì hơn và tinh khôi hơn gấp bội.

Trên nền vải lụa bóng sáng nổi bật những hoa văn thêu được đính kết cẩn thận, viền cổ áo có thể đính thêm ngọc trai để tô điểm thêm nét yêu kiều cho nàng dâu mới.

Trên nền chất liệu satin hay vải lụa mềm mại, nổi bật hoa văn thêu tay sắc sảo, tinh tế. Xu hướng áo dài ăn hỏi của mùa cưới năm nay thiên về nét đằm thắm, quý phái, nhu mì hơn là sự bắt mắt, lấp lánh nổi bật của những thiết kế áo dài đính đá mọi năm.

Ngay cả khi đính kết hoa hay ngọc trai lấp lánh thì mẫu áo dài cưới của năm nay cũng chỉ tập trung vào khắc họa tất cả những gì nhẹ nhàng và tinh tế nhất.

Đọc thêm